Như con người ta thường hay nói, cái gì càng tự nhiên càng đẹp. Để minh chứng cho câu nói này, hôm nay Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn vùng đất được kết hợp giữa trời, mây, nước và đá giao hòa với nhau tạo nên bức tranh thiên nhiên hữu tình tuyệt đẹp cho vùng đất Eo Gió (gần thành phố Quy Nhơn) còn hoang sơ này.

Nằm trên điạ bàn xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn tầm 20km, Eo Gió là điểm du lịch đầy thú vị cho mọi người yêu thích một khung cảnh thiên nhiên chữ tình. Bây giờ hãy cùng chúng tôi khám phá nét đẹp ngỡ ngàng của Eo Gió này nhé.

Eo Gió với vẻ đẹp ngỡ ngàng

Là địa điểm du lịch còn khá là mới khi đến thành phố miền Trung này đều rất muốn thăm quan. Tên gọi Eo Gió cũng bắt nguồn từ hình dáng điạ lý này mà ra. Đứng từ trên các mỏm đá cao nhìn xuống bạn sẽ thấy một eo biển nhỏ được che chắn bởi dãy núi như một vòng tay ôm gọn bãi biển tuyệt đẹp ở đây.

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Được phát hiện khá lâu, nhưng Eo Gió là điểm đến dành cho những ai thích du lịch mạo hiểm, vì con đường đến với Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng này khá là vất vả, du khách phải băng qua đầm Thị Nại hoặc đi ghe máy từ bến Hàm Tử rồi lênh đênh trên biển mới đến được đây. Tuy nhiên, từ khi cầu Thị Nại được xây dựng, Eo Gió đẹp ngỡ ngàng này đang thu hút nhiều khách du lịch, là điểm thăm quan đầy hấp dẫn của nhiều du khách trong và ngoài tỉnh.

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thăm đảo ngọc

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Đến với Eo Gió – Quy Nhơn bằng cách nào

Để đến với Eo Gió bạn có thể đi bằng xe gắn máy từ Tp. Quy Nhơn đến đầm Thị Nại, đi qua cây cầu vượt biển cùng tên để đến Eo Gió. Nhưng để đến với Quy Nhơn thì tất nhiên là phải chuẩn bị cho mình một vé máy bay đi Quy Nhơn rồi, để đặt vé các bạn có thể xem trực tiếp tại Timvere.vn

Từ Tp.Quy Nhơn đến đầm Thị Nại cũng là con đường tuyệt đẹp để khách du lịch ngắm nhìn khung cảnh tuyệt đẹp hai bên đường. Từ trên cầu Thị Nại các bạn sẽ tròn mắt khi nhìn thấy khung cảnh xanh mơn mởn của khu đầm này.

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Sau khi vượt qua một chặng đường dài để đến với Eo Gió sẽ không làm bạn thất vọng bởi vẻ đẹp tự thiên nhiên của mình. Hai bên khu vực này là hai dải núi đá vừa hùng vĩ vừa là nơi ngắm cảnh tuyệt đẹp dành cho bạn.

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Khi chiều đến, đặc biệt là những bạn thích ngắm hoàng hôn thì nên tìm những điểm cao nhìn từ trên xuống, Eo Gió như một bức tranh sơn thủy hữu tình trời, mây, nước…

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Là một điểm du lịch đầy hứa hẹn trong tương lai, Eo Gió sẽ là điểm đến cho những ai thích vẻ đẹp tự nhiên đầy hoang sơ. Sáng sớm nơi đây du khách có thể chọn cho mình một phiến đá phẳng lỳ thả mình trên đá và ngắm nhìn cảnh bình minh tuyệt đẹp vào sáng sớm. Những tiếng sóng biển xô bờ sẽ tạo ra những thanh nhạc tuyệt vời.

Xem thêm: Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Du lịch Quy Nhơn: Eo Gió hoang sơ đẹp ngỡ ngàng

Theo người dân nơi đây chính đá mới là điểm thu hút mọi người đến nơi đây. Vẻ đẹp hoang dại với một khung cảnh toàn đá với đá đá trên bờ, đá nhấp nhô trên biển như những con thuyền hay đá nằm sâu vào lòng biển. Từ trên cao, bạn có thể nhìn thấy nhiều những hình thù đá khác nhau, muôn hình muon vẽ, tạo nên bức tranh hoang sơ mộc mạc cho Eo Gió.

Một số lưu ý cho bạn khi đến với Eo Gió, vì là khá hoang sơ, nên tại đây không có bất kỳ một dịch vụ nào ở đây. Vì thế khi đến đây các bạn nên chuẩn bị trước những đồ dùng, cũng như thức ăn trong chuyến công du của mình nhé.