Phú Quốc hòn đảo xinh đẹp với khí hậu ôn hòa mát mẻ dễ chịu quanh năm. Đặc biệt Phú Quốc trong ngày tết đến xuân về các bạn sẽ được hòa mình vào những trải nghiệm vô cùng thú vị như những bãi biển trong xanh một màu, với ánh nắng vừa phải gió mát lồng lộng, và thưởng thức những món ăn hải sản ngon giá lại rẻ bất ngờ.

Cũng như các chặng bay tết khác từ Hà Nội đi các tỉnh trong nước, để đảm bảo được một chuyến du lịch đến Phú Quốc trong dịp tết chặng bay từ Hà Nội đi Quốc các bạn nên chuẩn bị vé sớm nhất có thể. Vì dịp tết là thời điểm nhu cầu đi lại bằng máy bay cao hơn ngày thường gấp nhiều lần. Không chỉ có chuyến bay của những người con đi làm xa quê hương mà còn đó là những nhu cầu đi chơi tết, thăm người thân và bạn bè của mọi người trong dịp tết.

Đặt mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Phú Quốc dễ nhất

Phú Quốc Vào Ngày Tết

Phú Quốc được biết đến là đảo ngọc, không chỉ xinh đẹp, mà còn là quê hương của những người con xa quê và cũng là địa danh du lịch hấp dẫn nhất từ trước đến nay, vào những ngày tết các gia đình và nhiều khách du lịch quốc tết đến với Phú Quốc để hòa mình vào không khí mùa xuân, cảm nhận khung cảnh thiên nhiên và tận hưởng không khí Tết Nguyên đán ngập tràn nơi đây nhé.

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thăm đảo ngọc

Thông Tin Về Vé Máy Bay Tết Giá Rẻ Hà Nội Đi Phú Quốc

– Tuy từng năm mọi người điều có sự chuẩn bị thật kỉ cho những chuyến bay ngày tết, nhưng năm nào cũng có những người đã không mua được vé máy bay, và không thể đạt được mục đích kế hoạch như mong muốn. Rúy kinh nghiệm từ việc này, các bạn nên chuẩn bị kế hoặc về quê ăn tết hay du xuân một cách sớm nhất và đặt mua vé máy bay tết ngay khi có thể nhé.

– Theo như lịch thì tết năm nay sẽ rơi vào ngày 28/1 chính vì thế các bạn nên mua vé trước một tháng để đảm bảo vé trong tay và mức giá vé rẻ nhất. Hiện tại thì chặng bay tết từ Hà Nội đi Phú Quốc đang được 3 hãng hàng không đang khai thác là Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar. Tần xuất các chuyến bay thay đổi theo mùa và trong dịp tết sẽ là thời gian cao điểm nhất.

– Làm thế nào để có thể mua vé máy bay tết Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ cũng như các chặng bay đến các tỉnh khác trong nước? Đừng quá lo, phòng vé máy bay Vntic là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa hiện nay là Vietnam Airlines, Vietjet và Jetstar, vì thế quý khách sẽ có cơ hội sở hữu cho mình những vé máy bay tết giá tốt nhất.

– Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc bán vé máy bay và đồng hành cùng quý khách qua nhiều dịp tết Nguyên Đán, phòng vé máy bay Vntic qua từng rút ra thêm nhiều kinh nghiệm cũng như trường hợp quý khách đặt và mua vé máy bay tết cũng như cho những ai lần đầu đi máy bay tết, Quý khách vui lòng tham khảo: Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ.

Để đặt mua vé máy bay tết Hà Nội đi Phú Quốc các bạn vui lòng tham khảo giá vé máy bay tết đã được tra cứu tính đến thời điểm hiện tại nhé.

– Vietnam Airlines: Giá vé khoảng 1.607.000Đ (Cập nhật ngày 14/2).

– Vietjet: Giá vé khoảng 1030.000Đ (Cập nhật ngày 14/2).

– Jetstar: Giá vé khoảng 1.505.000Đ (Cập nhật ngày 12/2).

* Lưu ý: Giá vé trên là giá vé đã khứ hồi, chưa bao gồm thuế và giá trị gia tăng. Giá có thể thay đổi khi gần đến dịp tết.

Đặt Vé Máy Bay Tết Hà Nội Đi Phú Quốc Tại Vntic.vn

Theo như bảng giá vé máy bay tết Hà Nội đi Phú Quốc ở trên thì hiện tại 3 hãng hàng không đã mở bán vé từ rất sớm, trong đó Vietjet có mức gía khá rẻ, để đặt vé máy bay tết giá rẻ Hà Nội đi Phú Quốc các bạn vui lòng truy cập trực tiếp website Vntic.vn để đặt vé sớm nhất nhé.

Xem thêm: Đặt vé máy bay tết Hà Nội đi Nha Trang giá rẻ nhất

Giá vé máy bay ngày tết tăng cao?

Tết lượng người sử dụng phương tiện máy bay để đi lại trong dịp tết tăng cao, điều đó kèm theo việc giá vé máy bay tết tăng theo là điều dễ hiểu. Nhưng không phải vì thế mà trong dịp tết bạn không có thể mua cho mình một vé máy bay tết giá rẻ, các hãng hàng không vẫn thường tung ra những đợt giá vé máy bay tết giá rẻ nhằm phục vụ nhu cầu đi lại cho mọi người được tốt hơn và kích thích mọi người đi máy bay nhiều hơn.

Để theo dõi gía vé máy bay khuyến mãi ngày tết hay vé máy bay tết giá rẻ quý khách hàng vui lòng truy cập website: Vntic.vn và Timvere.vn để thường xuyên cập nhật giá vé máy bay tết nhé.

Hết vé máy bay tết, phải làm thế nào?

Như các bạn cũng biết nhu cầu đặt mua vé máy bay trong dịp tết của quý khách hàng tăng lên rất cao. Thường thì các hãng hàng không mở bán vé máy bay tết vào đầu tháng 10. Vì thế mọi người nên theo dõi thường xuyên tại Website: Vntic.vn và Timvere.vn để mua vé.

Ngoài ra, nếu bạn bận và không có thời gian thì chỉ cần liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.800.2969 – 0982.840.470 – 090.679.2663 chỉ cần để lại thông tin chúng tôi sẽ tìm chuyến bay và tư vấn chọn mua cho qúy khách giá vé máy bay tết tốt nhất.

Các Món Ăn Ngon Ngày Tết Phú Quốc

Văn hóa ẩm thực Việt Nam chúng ta trong dịp tết Nguyên Đán vô cùng phong phú và đa dạng. Đặc biệt ngay tại Phú Quốc ngoài được mệnh danh là hòn đảo ngọc của đất nước hình chữ S thì tại đây vào dịp tết cũng có những món ngon đặc sản đậm dấu ấn vùng miền biển đảo. Ngay sau đây, Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn một số món ăn ngày tết tại Phú Quốc.

Bánh Tét Mật Cật Phú Quốc

Đến du lịch tại Phú Quốc vào dịp tết vừa có thể hòa mình vào không khí tết chung của người dân nơi đây, và có nhửng cảm nhận về một cái tết Phú Quốc rất phong phú và đa dạng trên biển đảo. Món bánh đặc trưng ngày tết đầu tiên không thể bỏ qua tại Phú Quốc chính là bánh tét nật cật – Hương vị có giống chút bánh chưng. nhưng bánh tét mật cật lại được gói bằng lá mật cật – trở thành món ăn độc quyền tại xứ đảo.

Đặt mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Phú Quốc dễ nhất

Gỏi Cá Trích

Nếu đến Phú Quốc vào ngày tết mà không thưởng thức đặc sản nơi đây thì chắc chắn sẽ là chuyến đi không trọn vẹn. Một số món ăn mà các bạn có thể thử khi du lịch đến Phú Quốc như: còi biên mai nướng muối ớt, canh nấm tràm hải sản, bánh canh ghẹ, ghẹ hàm Ninh, gỏi cá trích, ốc hương và các món hải sản tươi ngon tại đây. Sẽ là một thực đơn vô cùng phong phú và đa dạng cho ngày tết tại Phú Quốc.

Đặt mua vé máy bay Tết Hà Nội đi Phú Quốc dễ nhất

Bên cạnh những món ăn ngon ngày Tết tại Phú Quốc, ngay sau đây chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn một số địa điểm ăn uống tại Phú Quốc

Quán ăn Lê Giang – 289 Trần Hưng Đạo, TT Dương Đông.

Nhà hàng Sông Xanh – Đường 30/4, Khu Phố 1, TT Dương Đông.

Quán hải sản Nhớ – Nằm trong chợ đêm Dinh Cậu – Võ Thị Sáu.

Biên Hải Quán – Hải Sản Bờ Biển – Tổ 1, Ấp Gành Dầu, Xã Gành Dầu.