Sài Gòn – HCM được xem là thành phố đang phát triển một cách chóng mặt, là nơi quy tụ nhiều địa điểm vui chơi giải trí, bên cạnh đó là những điểm thăm quan và nhưng nơi bí ẩn mà gới trẻ Sài Gòn hay người dân nơi đây chưa khám phá.

Sài Gòn được xem là nơi lai tạo, kết hợp nhiều văn hóa trên thế giới. Tại đây những công trình kiến trúc từ thời xa xưa vẫn còn đó, giữ được nét nguy nga mang đậm phong cách kiến trúc phương Tây đến phương Đông… tất cả đều có. Sau đây Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn “không đi đừng tiếc”! Xem ngay các bạn nhé.

1. Chung cư Tôn Thất Đạm

Tuy không nằm trung tâm thành phố hay vị trí quan trọng, nhưng chung cư Tôn Thất Đạm thu hút khách bởi nhiều quán cafe, shop thời trang chọn mặt gửi vàng làm địa điểm kinh doanh. Điểm thu hút khách bậc nhất tại nơi đây chính là không gian yên tỉnh view nhìn qua bờ sông rất thơ mộng, bên cạnh đó lan can chung cư là một nơi hết sức tuyệt vời để xuất hiện trong những bộ ảnh vintage.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

2. Phố Đi Bộ

Chỉ mới hoàn thành mới đây, nhưng phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thu hút rất nhiều khách đến thăm quan, không chỉ trong nước mà còn là khách du lịch nước ngoài, là điểm đến thu hút khách du lịch nhiều nhất của trung tâm thành phố. Nơi đây tập chung những quán cafe đẹp, là điểm tụ tập của nhiều bạn trẻ, cũng chính vì điều đó mà Phố Đi Bộ ngày càng có nhiều hơn những khi vui chơi giải trí.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

Ngay trên Phố Đi Bộ cũng có một chung cư khá cũ mà khi lên đó bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh của Phố Đi Bộ, tại chung cư cũng có khá nhiều quán cafe, tuy không gian không quá rộng nhưng quán cafe nào cũng decor khá bắt.

3. Khu China Town Ở Sài Gòn

Nơi đây tập trung nhiều người hoa sinh sống, đó là khu quận 5. Ở đây người hoa xây dựng cho mình một nét truyền thống đặc trưng cho riêng mình. Trung tâm sinh hoạt và mua bán của người Hoa là khu vực Chợ Lớn hay còn được du khách thường gọi là China town.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

4. Nhà Ga Gò Vấp

Nơi đây rất thích hợp cho bạn nào thích chụp ảnh Check-in, chỉ cần bạn đến sân ga, mọi thứ còn lại là khung cảnh này sẽ giúp bạn có những bức ảnh sinh động và lung linh, ảo diệu theo style vintage để đăng Facebook khoe với bạn bè mình rồi…

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

5. Nhà Ga 3A

Không chỉ có nhà Ga Gò Vấp mới mang lại cho bạn những bức tranh đẹp, lung linh, mà không thể kể đến Nhà Ga 3A đường Tôn Đức Thắng quận 1. Nơi đây nổi tiếng với nhiều góc ảnh chụp tạo ra nhiều bức tranh Graffiti cực chất. Vào nhà Ga 3A cí khi bạn chỉ cần ngội bất kỳ một nơi nào trong nhà Ga cũng có thể làm ra một bức ảnh tuyệt đẹp nhé.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

6. Các Khu Hội Chợ Cuối Tuần

Cứ vào mỗi 2 ngày cuối tuần thì các phiện chợ lại hộp mặt diễn ra liên tục. Ngoài không gian mua sắm và nhiều món hàng trưng bày đẹp… thì ngoài khu chợ là một booth chụp ảnh riêng được thay đổi liên tục theo mỗi chủ đề khác nhau. Vào những dịp lễ như: Noel, hay tết khu chợ trở thành khu trò chơi đủ sắc màu tươi trẻ.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

7. Sài Gòn Urban Flea Market

Tới đây bạn có gì? Ngoài những cửa hiệu bán đồ handmade độc đáo, bạn còn được gặp gỡ rất rất nhiều bạn bè ngoại quốc. Có thể nghe các ban nhạc hát live dưới 2 container treo lơ lửng, có thể than gia các hoạt động vui chơi. Quá đã còn gì.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

8. Emart

Nếu như bạn muốn tìm một địa điểm vui chơi, ăn uống, mua sắm và tìm những cảnh đẹp thì Emart chính là một địa điểm lý tưởng cho bạn. Nằm trên đường Phan Văn Trị quạn Gò Vấp. Tuy không ở trung tâm thành phố nhưng đây chính là điểm đến thu hút nhiều bạn trẻ nhất. Đặc biệt dành cho bạn trẻ nào thích xe, vì ở đây có nhiều bãi xe với muôn vàng màu sắc “nhuộm” tuyệt đẹp.

Bỏ túi 8 địa điểm tuyệt nhất Sài Gòn "không đi đừng tiếc"

Kết thúc một chuổi những điểm đến ở Sài Gòn, hy vọng sẽ giúp bạn bỏ túi thêm nhiều những địa điểm vui chơi giải trí, check-in ăn uống mua sắm…