Tết nguyên đán có thể nói là ngày lễ hội lớn nhất của Việt Nam, là thời điểm giao thời giữa năm cũ và năm mới, giữa một chu kỳ vận hành của đất trời, vạn vật cỏ cây. Tết Nguyên Đán Việt Nam có ý nghĩa vô cùng sâu sắc, thể hiện sự trường tồn trong cuộc sống sự khao khát của con người về sự hài hòa Thiên – Địa – Nhân.

Người con đất Việt hàng năm mỗi khi tết đến xuân về, dù có làm bất cứ nghề gì, dù ở đâu trên mỗi miền đất nước… đều mong được về sum vầy cùng gia đình trong 3 ngày tết. Được khấn ông bà tổ tiên, được tham ông bà Nội Ngoại, thăm lại ngôi nhà thờ, ngôi mộ, giếng nước, mảnh sân nhà,… và đặc biệt hơn là được sống lại những ngày kỷ niệm đầy ấm yêu thương và tiếng cười.

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ hấp dẫn

Vé máy bay tết từ Sài Gòn đi Nha Trang

Hàng năm cứ mỗi khi tết đến mọi người lại tranh thủ gạt bỏ một chút công việc để chuẩn bị cho mình những hành trang, quà cáp để về quê ăn Tết. Đối với các bạn làm ăn xa quê hương mỗi khi tết đến xuân về như là một cơn ác mọng với mọi người vậy. Việc tìm cho mình một vé máy bay tết trở nên quá khó khăn hơn bao giờ hết.

Với những ngày thường thì việc đặt vé máy bay đi Nha Trang rất nhanh chóng và dễ dàng, còn với ngày tết để mua được một vé máy bay tết từ Sài Gòn đi Nha Trang là một khó khăn vô cùng lớn.

Đặt mua vé máy bay tết từ Sài Gòn đi Nha Trang

Chặng bay từ Sài Gòn đi Nha Trang trong dịp tết theo tình hình chung luôn bị cháy vé ở tất cả các chuyến bay của 3 hãng Vietnam Airlines, Vietjet Air, Jetstar vậy làm sao để có được tấm vé máy bay tết trong tay?

Để có thể nắm chắc trong tay một tấm vé máy bay trong ngày tết về Nha Trang thì các bạn nên blook vé sớm nhất có thể nhé, năm nay bạn đặt vé vào ngày 18/1 sẽ là hợp lý nhất nhé. Bên dưới đây là giá vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang được tra cứu trực tiếp tại Vntic.vn mọi nguời tham khảo nhé:

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Nha Trang Hãng Vietjet Air

Hãng Vietjet Air khai thác các chuyến bay ngày tết với 6 chuyến bay một ngày vào các khung giờ 12:10 – 13:10, 11:25 – 12:25, 12:45 – 13:45, 13:10 – 14:10, 09:30 – 10: 30, 14:20 – 15: 20. Với mức giá vé từ 750.000Đ – 840.000Đ. Tùy vào nhu cầu các bạn có thể lựa chọn cho mình khung giờ thích hợp.

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ hấp dẫn

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Nha Trang Hãng Vietnam Airline

Hãng Vietnam Airline khai thác các chuyến bay ngày tết khoảng 8 chuyến 1 ngày vào các khung giờ rất linh hoạt cho các bạn lựa chọn như: 18:15 – 19:25, 14:30 – 15:40, 14:20 – 15:30, 14:55 – 16:05, 16:05 – 17:15, 17:35 – 18:45, 16:20 – 18:00, 08:55 – 10:05. Tuy hãng hàng không Vietnam Airline có nhiều khung giờ bay nhưng với giá chung là 1.657.272.

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ hấp dẫn

Vé Máy Bay Tết Sài Gòn – Nha Trang Hãng Jetstar

Đối với hãng hàng không quốc tế Jetsar chỉ khai thác 1 chuyến bay duy nhất trong ngày tết nguyên đán Sài Gòn – Nha Trang. Vào khung giờ 15:00 – 16:10 với mức giá vé trung bình so với 2 hãng hàng không Vietjet Air và Vietnam Airline với giá vé 1.320.000Đ.

Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn đi Nha Trang giá rẻ hấp dẫn

Lưu ý: Giá vé trên đây là giá vé một chiều, tính ở thời điểm hiện tại chưa bao gồm thuế và phụ phí.

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay tết Sài Gòn (HCM) đi Tam Kỳ

Kinh nghiệm mua vé máy bay tết

Theo như kinh nghiệm hàng năm, thì các hãng hàng không luôn có 3 đợt mở bán vé máy bay tết vào thời điểm tháng 9, 11, 12 để phục vụ nhu cầu về quê ăn tết của mọi người. Càng về những tháng cuối năm, số lượng vé sẽ giảm dần và giá vé lại tăng cao so với những ngày thường vì thế mọi người trnah thủ đặt vé sớm nhất nhé. Để có thêm kinh nghiệm mọi người nên tham khảo: Kinh nghiệm đặt mua vé máy bay tết giá rẻ bất ngờ.

Đặc sản Nha Trang ngày tết

Đến với Nha Trang không chỉ là những cảnh quan thiên nhiên đẹp hút hồn khách du lịch, mà tại đây các bạn có thể được thưởng thức những món ngon ngày tết tại Nha Trang. Cùng chúng tôi điểm danh một vài những món ăn ngon khi đến Nha Trang trong dịp tết nhé.

1. Mực rim me

Khi đến Nha Trang món mà được mọi người yêu thích nhất là Mực rim me, món này được mọi người chọn mua nhiều nhất khi đến với Nha Trang là do mực rim me ngọt ngọt, chua chua, cay cay, thơm ngon đặc biệt. Món ăn này phù hợp cho cả các bé, mẹ hay các ông bố thích nhậu.

2. Canh rong biển quá ngon

Tại Nha Trang các bạn sẽ được thưởng thức món canh rong biển tươi ngon với nhiều bột đường, chất xơ, đạm, sinh tố và chất khoáng rất tốt cho sức khỏe. Ở một số quốc gia trên thế giới canh rong biển được xem là thức ăn tạo sự dẻo dai, khỏe mạnh về thể chất và tinh thần cho con người.

3. Rong sụn Nha Trang

Rong sụn Nha Trang rất nhiều loại, tươi, khô muối, khô sach… nhưng công dụng chung của rong sụn là bồi dưỡng đối với người, có tính nhũ hóa cao, chữa bệnh mãn tính, giải độc cơ thể…

Du Lịch Nha Trang Dịp Tết

Khi đến với Nha Trang trong dịp tết ngoài những điểm đến đầy thú vị hay những món ăn ngon đặc sản thì dịp tết ở Nha Trang có một số nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi giải trí có tổ chức một số sản phẩm dịch vụ để mọi du khách có thêm nhiều lựa chọn.

Khu du lịch Vinpearl Land

Là một trong những khu du lịch kết hợp giữa vui chơi giải trí và nghĩ dưỡng cao cấp 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Vì thế trong dịp tết Vinpearl Land sẽ tổ chức rất nhiều hoạt động vui chơi nghệ thuật, múa lân, múa trống, ca múa nhạc… cùng với đó là các chò trơi dân gian, lễ hội thả hoa đăng.

Khu nghỉ mát Ana Mandara

Tại đây sẽ tổ chức chương trình “Ngày cuối cùng của năm” với tiệc cocktail Tết tại Into Fizz Bar, tiệc buffet đặc biệt dành cho tết cổ truyền Việt Nam tại biển trước nhà hàng Pavilion, tổ chức cúng và mời các du khách tham gia mọi nghi thức chuẩn chào đón năm mới vào đêm gia thừa.

Khách sạn Sunrise

Tại đây tổ chức các chương trình ẩm thực và cac buổi tiệc buffet vào đêm giao thừa và các ngày mùng 2, 4, 5, 6 , món ăn đa dạng từ khắp nơi như Âu – Á, hải sản và các mon ngon truyền thống ngày tết của các vùng miền. Bên cạnh đó, khách sạn còn tổ chức các chương trình lì xì hái lộc, múa lân…

Vntic.vn website đặt vé máy bay trực tuyến dễ dàng nhất hiện nay, ngoài ra bạn có thể so sánh giá vé, giờ bay của tất cả các hãng hàng không khai thác hành trình bạn đang tìm kiếm. Từ đó bạn sẽ có thêm nhiều phương án hơn để lựa chọn nhé.

Xem thêm: Du Lịch Việt NamĂn Gì Ở Đâu?