Mỗi vùng đất, đều có một nét đẹp riêng để khám phá, và mỗi nơi đều ẩn chứa bên trong mình nhiều vẻ đẹp mà không phải ai cũng biết hết được. Và Tam Kỳ – Vùng đất của nắng và gió cững ẩn chứa cho mình những nét đẹp riêng đang chờ chúng ta khám phá.

Đất Quảng Nam Chưa Mưa Đã Thấm

Ấn tượng đầu tiên của một số bạn cho biết khi vừa đặt chân đến Tam Kỳ là đường rộng thênh thang bát ngát, vùng biển thanh bình và hiền hòa, các bạn đến Tam Thanh nhớ ghé quán 2 bên đường để mua chim, dơi, dế,… để mang đi theo xuống biển ăn nhé, cực ngon và rẻ. Là một vùng đất yên bình không chỉ ở thiên nhiên và khung cảnh nơi đây mà đến những ngư dân Quảng Nam cũng thật thà hiếu khách.

Nếu các bạn đã trót chi tiền mua vé máy bay đi Tam Kỳ thì đừng bỏ qua hòn đảo Lý Sơn – Quảng Ngãi nhé, nơi đây là một huyện đảo tuyệt đẹp, người dân nhiệt tình, phong cảnh thì trên cả tuyệt vời luôn nè. Các bạn sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của nó, tuy nhiên nơi đây chưa phát triển mạnh về du lịch nhưng mình tin chắc các bạn sẽ thích hơn vẻ đẹp hoang sơ của nó.

Thông tin đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Có thể bạn đến với thành phố Tam Kỳ để đi công tác, thăm người thân, bạn bè hay là một chuyến du lịch đến đây…. thì tôi khuyên bạn nên tự tạo cho mình một chuyến đi trọn vẹn và nhiều trải nghiệm nhất. Vậy làm thế nào để có một chuyến đi tới thành phố Tam Kỳ tỉnh Quang Nam vùng đất của nắng và gió này một cách trọn vẹn nhất.

Để đến với thành phố Tam Kỳ bạn có thể thuê xe, hay đi tàu hay một phương tiện nào đó… nhưng với tôi để có trải nghiệm tuyệt vời cho một chuyến đi đầy trọn vẹn là từ trên cao, vì thế tôi chọn đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ tại Vntic.vn.

Các chuyến bay đến Tam Kỳ đang được quan tâm nhiều nhất đó là Tp.HCM đi Tam Kỳ và Hà Nội đi Tam Kỳ và ngược lại, vì thế để có thể tra vé một cách chính xác nhất các bạn vui lòng ghé săn vé máy bay online nhanh nhất tại Timvere.vn.

Dưới đây là thông tin vé máy bay giá rẻ đi Tam Kỳ Chu Lai của Tp.HCM và Hà Nội các bạn tham khảo, để tra vé ở các địa điểm khác quý khách vui lòng truy cập vào Vntic.vn.

Xem thêm: Đặt mua vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ thăm đảo ngọc

Vé máy bay Thành Phố Hồ Chí Minh đi Tam Kỳ – Chu Lai
– Vietnam Airlines: Hiện đang hết vé.
– Jetstar: Giá vé 900.000Đ
– Vietjet Air: 930.000Đ

Vé máy bay Hà Nội đi Tam Kỳ – Chu Lai
– Vietnam Airlines: Giá vé 1.750.000Đ
– Jetstar: Hiện đang hết vé.
– Vietjet Air: Giá vé 1.060.000Đ

Xem thêm: Vé Máy Bay Giá Rẻ – Đã Có Vé Máy Bay Tết

Du lịch ở đâu khi đến Tam Kỳ

Không có nhiều cảnh quan đẹp và cũng là vùng đất của nắng và gió như chúng tôi đã nói ở trên, nhưng không vì thế mà Tam Kỳ lại không có sức hút riêng, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những dòng suối mát lạnh đẹp ngỡ ngàng của Quảng Nam.

1. Hố Giang Thơm núi Thành, Quảng Nam

Đây chính là top 1 những con suối đẹp nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, xung quanh con suối được bao bọc bởi những ngọn núi kèm theo đó là những cây cổ thụ nghìn năm tuổi, đến đây bạn sẽ cảm nhận được cảm giác như bị lạc trong khu rừng hoang.

2. Thác Grăng Quảng Nam

Thác Grăng Quảng Nam được mọi người nơi đây xem là một công trình kỳ diệu mà mẹ thiên nhiên đã điêu khắc và ban tặng cho vùng đất Quảng Nam.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

3. Thác Khe Mưa – Nàng tiên ngủ trong rừng

Thác Khe Mưa – Nàng tiên ngủ trong rừng được ví như “thiên nhiên đệ nhất thắng cảnh” xứ Quảng. Là một cánh rừng gợp mát, những giọt hơi nước mát lạnh của những con suối làm sua tan đi những sự mệt mỏi bên trong bạn.

4. Đẹp như tượng đài Mẹ Thứ…

Tượng đài Mẹ Thứ chiều cao 18m, dài 120m, được làm hoàn toàn bằng đá hoa cương, trên đỉnh núi Cấm, thuộc xả Tam Phú. Tượng đài rất đẹp dựa trên nguyên mẫu Bà mẹ Việt Nam Anh Hùng Nguyễn Thị Thứ, quê ở xã Điện Thắng, huyện Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam, có 11 người con và cháu là liệt sĩ.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Theo như một số nhận xét của khách du lịch khi đến đây, tượng đài trong nhiều góc nhìn đều rất đẹp, dù nhìn nghiêng, hay nhìn trực diện. Hai bên tả hữu tượng là cảnh quan núi rừng cách điệu lồng ẩn những hình ảnh những người con đã hy sinh của mẹ Thứ.

5. Hồ Phú Ninh, đẹp thì có đẹp, nhưng…

Tại đây mùa mực nước thấp các bạn có thể băng qua dải đất cạn ra tận mép nước để nhìn thật gần làn nước trong xanh tĩnh lặng. Bến bờ đất maù vàng, mặt nước như gương, soi hình bóng những ngọn núi xanh rì cây. Lâu lâu có chút gợn sống nhẹ khiến người nhìn không khỏi bồi hồi thích thú.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Để đến được hồ Phú Ninh các bạn phải trải qua một chặn đường dài nắng gay gắt nhưng bù lại các bạn sẽ được ngắm vẻ đẹp cảnh trời mây nước trong bóng mát của những cây keo lâu năm.

Xem thêm: Cẩm nang du lịch Tam Kỳ – Quảng Nam cho ai lần đầu đi

Ẩm thực Tam Kỳ – Quảng Nam

Tạm thời dừng chân ở một số điểm đến ở trên khi duc lịch tại Tam Kỳ, chúng ta bắt đầu điểm danh qua một số những món ăn, ẩm thực đặc trưng của vùng miền nơi đây.

1. Cá nục hấp cách thủy

Cá nục hấp cách thủy thơm ngon đem cuốn bánh tráng Đại Lộc là món ăn ngon quen thuộc của người miền Trung. Món cá nục hấp thơm ngon cùng với đó là mùi vị cay đặc trưng của vùng miền nơi đây làm át đi mùi tanh của cá biển, nhưng cá được quán làm rất sạch Món cá nục hấp của quán chúng tôi với vị ngọt tự nhiên này ăn cùng với các loại rau muống tạo nên một hương vị ngon ngọt tự nhiên rất hấp dẫn.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Để có thể thưởng thức món này bạn có thể ghé tận nơi tại địa chỉ: 499 Hùng Vương, Tam Kỳ nhé. Đây cũng chỉ là một trong những món ngon được mọi người check in trên facebook, ngoài món này bạn có thể đến quán và thưởng thức thêm nhiều món khác nhưng món bánh tráng cuốn thịt heo hấp dẫn luôn được gọi đầu tiên.

2. Lẩu nướng không khói

Cũng là món nướng đặc trung giống như những vùng miền khác thường là thịt nướng, cùng lắm là cá nướng hay xúc xích nướng, nhưng khi đến Quán Nia – Lẩu nướng không khói bạn sẽ được trực tiếp nhìn và thưởng thức các món nướng với cái tên nghe khá lạ hồ lô nướng, ếch nướng, đà điểu nướng ngũ vị, Nai nướng ngũ vị…

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Đặc biệt hơn nữa là ngoài những món nướng lạ chưa từng nghe, mà giá cả các món nướng ở đây cũng khá là bình dân. Địa chỉ quán: 387 Hùng Vương, Tam Kỳ, không gian thoải maí yên tỉnh, thích hợp cho các cặp đôi hay gia đình thích quanh quần bên nhau trong những ngày lạnh nhé.

3. Pizza BOX

Pizza món ăn quá quen với người dân Việt Nam, nhưng khi du lịch đến Tam Kỳ thì bạn không thể nào bỏ quan món này khi đang phải lòng vòng tìm những món ăn ngon để thưởng thức. Pizza BOX 86 Huỳnh Thúc Kháng, Tam Kỳ quán lúc nào cũng full bàn khách phải ngồi ra tới lề đường, nghe thôi cũng thấy tò mò rồi đúng không nào.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Cũng như những món Pizza mà bạn đã từng thưởng thức, nhưng ăn ở đây vẫn có cảm giác ngon hơn, không chỉ có một loại Pizza mà có rất nhiều loại với nhiều hương vị khác nhau, ngoài pizza còn có các loại nước ép rất ngon.

Bên cạnh những món ăn giúp gia đình và bạn bè quay quần bên nhau thì khi đến Quảng Nam các bạn cũng có thể thưởng thức thêm nhiều món ăn nhanh cực ngon tại đây:

4. Bánh bột lọc

Món ăn mộc mạc đơn giản và dân dã nhưng lại rất ngon này ai cũng phải thử khi đến với Tam Kỳ – Quảng Nam thực sự không thể quên được hương vị tuyệt vời của loại bánh này.

5. Mì Quảng

Món ăn vùng miền đặc trưng nhất tại Quảng Nam, đến đây mà không ăn được món này thì xem như chuyến du lịch của bạn coi như chua trọn vẹn. Mì quảng tùy theo sở thích mà bạn có thể gọi nhiều loại khác nhau: tôm, gà, thịt heo, thịt bò, cá lóc, cua… dù là loại nào đi nữa thì cũng không thể nào một phần bánh tráng, nước mấm chua ngọt, ớt xanh và một ít chanh ăn kèm với rau sống thì tuyệt vời luôn nhé.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Tam dừng chuyến du lịch tham quan Tam Kỳ tại đây, ở baì viết tới chúng tôi sẽ gửi đến thêm các bạn những địa điểm khám phá vùng đất của nắng và gió nơi đây cùng với ẩm thực miền trung Quảng Nam, nơi mà tôi được sinh ra. Đừng quên đặt mua vé may bay giá rẻ đi Tam Kỳ tại Vntic.vn nhé.

Xem thêm: Vé máy bay đi Quy Nhơn, Đặt vé máy bay đi Qui Nhơn giá rẻ

Homestay Tại Tam Kỳ – Quảng Nam

Chia sẻ đến các bạn một số nơi lưu trú cực kỳ hấp dẫn khi đi du lịch hoặc công tác tại Quảng Nam. Những homestay với giá cực rẻ được các bạn trẻ yêu thích và review lại. Mời các bạn tha khảo ngay bên dưới đây nhé.

Hội An Life Homestay

Theo như đánh giá thì Homestay này khá thoáng mát với những hàng trúc xanh rì rào, không gian sạch sẽ, yên tĩnh. Hơn thế nữa đồ ăn ở đây rất ngon, có thể tự do chọn món ăn mà bạn thích, homestay có xe đạp, có thễ chaỵ xe tự do và tham quan phố cổ và tắm biển An Bằng.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Lemongrass Homestay

Đi pre- wedding tại Đà Nẵng – Hội An nên chọn Lá Sả là đêm dừng chân nha. Điểm đầu tiên là khá xa phố cổ, nên phải di chuyển bằng taxi hoặc xe máy….Đường vô homestay khá yên tỉnh vì xung quanh toàn ruộng lúa và ít nhà dân thích lắm.. Cảm giác như ở một nơi rất xa và hoang vu vậy.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

Thiết kế nhà nghỉ homestay với mái ngói, cột gỗ và xây dững rất nông thôn. Tại đây có cả giếng nước, lò củi để nấu cơm và cối xoay bột…. có cả vườn mướp ra củ và khá nhiều chim.

The Hoi An Villa

The Hoi An Villa địa điểm homestay khá gấn phố cổ, chỉ cần đi bộ tầm 600-7000m là bạn có thể đến Phố Cổ và những địa điểm nổi tiếng tại Phố Cổ Hội An. Tại đây có cho thuê xe đạp với giá 30k/ngày hoăc5 15k/buổi, nếu ngại đi bộ bạn thuê xe đạp dạo quanh phố cổ. Bên cạnh đó là một quán bar nhỏ, phục vụ các bạn bửa sáng và trưa.Thêm một điểm cực thích tại đây nữa là nhân viên phục vụ vui vẻ hòa đồng, thân thiện.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ

An’s Bed & Breakfast

Đây là một khu nghỉ dưỡng vô cùng thoải mái với sân vườn rộng rãi, thoáng mát, có nhiều không gian khác nhau. Thiết kế homestay gần gủi, bình dị đúng chất Hội An. Địa điểm này gần biển An Bàng nên lưu trú rất chi là thuận tiện luôn, khung cảnh nơi đây cũng đẹp nữa.

Vé máy bay Tam Kỳ, Đặt mua vé máy bay đi Tam Kỳ giá rẻ