Đến với Phú Quốc bạn sẽ cò những trải nghiệm tuyệt vời với khung cảnh thiên nhiên và con người nơi đây, Phú Quốc được cho là điểm đến đầy hứa hẹn của những kế hoạch du lịch được chuẩn bị từ trước.

Khi nghĩ đến Phú Quốc là mọi người lại nghĩ ngay đến biển và những hòn đảo tuyệt đẹp, chính vì thế đây có vẻ là địa điểm du lịch thích hợp cho những bạn trẻ hay gia đình vào những ngày hè nắng nóng. Để góp thêm phần thích thú tìm hiểu trước khi đến Phú Quốc Timvere.vn xin giới thiệu đến các bạn 5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc thu hút khách nhất.

5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc thu hút khách nhất

5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc thu hút khách nhất

1. Hòn Xưởng

Trong top 5 hòn đảo mà chúng tôi muốn gửi đến cho các bạn đầu tiên là Hòn Xưởng, một hòn đảo khá xa ở phía nam Phú Quốc, nước tại hòn đảo này rất trong và nước biển rất sâu.

5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc thu hút khách nhất

Điều thú vị thu hút khách du lịch ghé đến hòn đảo này đó là những hang động rất lớn và những vách đá sừng sững. Ngoài ra, đây còn là địa điểm tuyệt vời cho những người thích lặn ngắm nhìn san hô, với nhiều loài san hô quý và xinh đẹp không kém san hô ở Hòn Mây Rút Ngoài.

2. Hòn Mây Rút Ngoài

Hòn Mây Rút Ngoài nằm ở hướng nam của đáo Phú Quốc, khung cảnh của hòn đảo này còn khá hoang sơ, có nhiều cát nên biển tại đây rất trong. Nếu bạn du lịch đến nơi đây và mùa cát bồi thì bạn sẽ chiêm ngưỡng một màu xanh lơ của nước biển đẹp như tranh vẽ. Khi đến đây không chỉ được hòa mình vào những dòng nước trong xanh hay tiếng rì rào của gió biển mà có thể lang thang trên đảo hóng gió và chụp hình .

3. Hòn Mây Rút Trong

Sức hút của Hòn Mây Rút Trong cũng không kém gì với người chị em của nó Hòn Mây Rút Ngoài, với bãi biển cát trắng mịn và dòng nước trong xanh mà bạn có thể nhìn thấy những rạn san hô bên dưới đấy, bên cạnh đó là hàng cây dừa nghiên bóng là điểm dừng chân thích hợp khi mệt mỏi đi những chặn đường dài.

5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc thu hút khách nhất

4. Hòn Một

Khác với những sức hút không phải hoàn toàn từ nước biển trong sanh, Hòn Một có một sức hút riêng thu hút riêng với các mỏm đá với muôn hình vạn trạng, những dải rau muống biển nở đầy hoa rất đẹp. Mực nước biển ở đây không sâu, bạn có thể nhìn thấy san hô, êu xanh và cả những đàn cá tung tăng bơi lội.

5. Hòn Móng Tay

Hòn Móng Tay hòn đảo cuối trong top 5 hòn đảo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn khi đến Phú Quốc, và đây cũng là hòn đảo hoang sơ nhất trong các hòn đảo, vì ở đây không có cư dân sinh sống và không hề có sự can thiệp của các dịch vụ tiện lợi từ đất liền.

Nhưng không phải vì thế mà bạn không nên đến đây, hòn đảo rất thích hợp cho những hoạt động ngoài trời như cắm trại, tắm biển hay có thể đi sau và khám phá vẻ đẹp thiên nhiên với phong cảnh tuyệt đẹp.

Vậy là chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn top 5 hòn đảo nhỏ quanh Phú Quốc bạn nên ghé khi đến với Phú Quốc, hy vọng với những thông tin hữu ích trên sẽ mang đến cho bạn một chuyến đi đầy thú vị. Để có một chuyến đi trải nghiệm thực tế bạn co thể đặt mua vé máy giá rẻ đi Phú Quốc tại Timvere.vn nhé.