Lại thêm một mùa Giáng Sinh nữa lại đến, cái không khí se lạnh của những ngày đông khiến cho mọi thứ trở nên hối hã và tấp nập hơn. Trên khắp các con đường Sài Gòn đã lóng lánh những ánh kim và ánh đèn nhiều màu sắc màu được trang trí lọng lãy để chuẩn bị chào đón giáng sinh.

Vào những dịp lễ hội như này, các bạn trẻ thường hay tụ tập đến các địa điểm trang trí Noel đẹp để lưu giữ những kỷ niệm đẹp cùng bạn bè và người thân trong mùa Giáng Sinh. Nếu bạn đang ở Sài Gòn trong mùa Giáng Sinh năm nay thì đừng nên bỏ qua các địa điểm vui chơi cực thích tại Sài Gòn trong mùa Giáng Sinh này nhé.

1. Nhà Thờ Đức Bà

Nhà Thờ Đức Bà chính là cái tên khá quen thuộc trong nhiều mùa giáng sinh tại Việt Nam. Tuy nhiên, tại mỗi năm thì không gian cũng như trang trí của Nhà Thờ Đức Bà cũng khác đi, mang lại nhiều điều mới mẽ và luôn là tâm điểm thu hút nhiều giới trẻ nhất trong mùa Giáng Sinh. Nhà thờ cũng gần trung tâm thương mại lớn như: Diamond Plaza, Kumho vừa vui chơi vừa tham quan mua sắm luôn nhé.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

2. Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển

Con đường xóm đạo với chiều dài khoảng 2km tên đường Phạm Thế Hiển (Q.8) này từ lâu đã trở thành nơi quen thuộc khi mỗi dịp giáng sinh về, là địa điểm đông đúc nào nhiệt trong mọi dịp lễ giáng sinh. Con đường nổi bật với nhiều kiểu trang trí hoành tráng nhất với những dây đèn lung linh sáng rực. Đây sẽ là nơi hứa hẹn sống ảo của giới trẻ trong dịp giáng sinh năm nay.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

3. Cầu Ánh Sao quận 7

Không chỉ torng dịp lễ, mà ngày thường cầu ánh sao luôn thu hút nhiều giới trẻ đến đây để chụp hình và sống ảo, trong giáng sinh năm nay chắc chắn cầu sẽ được trang trí hoành tráng để phục vu du khách ghé thăm. Trong ánh màu lấp lánh huyền ảo tạo nên một không gian cực kỳ lãng mạn dành cho các cặp đôi đang yêu.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

4. Saigon Centre/ Takashimaya Sài Gòn

Được mệnh danh là thiên đường sống ảo trong dịp noel, thì Saigon Centre/ Takashimaya Sài Gòn là trung tâm thương mại mới nhất và hiện đại nhất Sài Gòn. Vừa mới hoạt động nhưng đây là đại điểm hút giới trẻ không thua kém. Đến Takashimaya bạn sẽ cảm nhận được không khí noel và tết dương lịch khắp các ngõ ngách.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

5. Diamond Plaza

Được mệnh danh là trung tâm thương mại đẹp như “trời tây”, Diamond Plaza không chỉ là trung tâm mua sắm, giải trí và ăn uống còn là nơi để mọi người có những bức ảnh đẹp lung linh trong đêm noel.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

6. Thị trấn tuyết quận 2

Bạn sẽ được hòa mình vào một không gian mùa đông như thật khi đến với thị trấn tuyết quận 2, bạn sẽ ngỡ như mình đang bị lạc vào một quốc gia thuộc Bắc Âu khi đến với thị trấn Tuyết. Với diện tích 4000m2, thị trấn tuyết không chỉ là nơi để bạn đến ngắm tuyết không thôi đâu mà còn có các hoạt động đi kèm như: trượt tuyết, trượt ván, nặn tuyết…nữa đấy.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

7. Cafe băng – 5 độ C (HP Ice Lounge)

Đây là không gian cực kì thú vị, đẹp – độc – lạ và lạnh nhất Việt Nam, bạn sẽ có cảm giác hoàn toàn khác biệt khi đến đây. Tại đây sẽ có cảm giác lạnh buốt, lạnh tê tái các đầu ngón tay trong cái nhiệt độ -5độC.

Top 7 địa điểm không thể bỏ qua trong dịp Noel ở Sài Gòn

Trên là toàn bộ các địa điểm cui chơi giáng sinh không thể bỏ qua trong mùa giáng sinh năm nay. Chúc các bạn có một mùa giáng sinh ấm áp và an lành bên người thân và gia đình nhé.