* Xe Lên Tam Đảo

– Mọi người có thể đi xe Tiến Thịnh. Ngày xe có nhiều chuyến nên trước khi đi có thể gọi trước để hỏi giờ đi và về. Xe đón trả tận nơi khá nhiệt tình.

– Mình nghe nói là 250/người khứ hồi. nhưng mình chỉ đi chiều về là 150/người

– SĐT nhà xe: 0983634496

Review Tam Đảo 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất

* Chỗ Nghỉ

– Mình ở khách sạn Chân Mây. Chân Mây hơi cũ nhưng mọi người khá nhiệt tình ( Mình đặt qua facebook mà quên chuyển khoản nhưng khách sạn vẫn để phòng ), mình chọn phòng view 2 người 350k/đêm ( Nếu đi 2 người mà không đặt trước các bạn nên hỏi thử xem còn phòng 606,607,608 không ). Đầy đủ tiện nghi: điều hòa 2 chiều, bình nóng lạnh,… máy sấy tóc và nước nóng các b hỏi lễ tân. nhưng nên mang máy sấy nhỏ đi cho tiện.

– Ngoài Chân Mây ra thì có rất nhiều nhà nghỉ khách sạn đẹp mà các b tìm trên booking hay đâu đó kbh thấy. Nếu không vào kì nghỉ lễ thì cũng không cần đặt phòng trước. Lên đây thoải mái lựa chọn chứ không hoang sơ.

Review Tam Đảo 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất

* Ăn Uống

– Rock cofe: View khá đẹp và sống ảo rất tốt. Đồ uống khá ngon giá tầm từ 40-80k. Mình uống sinh tố khá ngon, không bị loãng nhiều đá.

– Ngoài ra còn có quán Gió Núi nghe nói ngon nhưng mình không đi được vì thời tiết không ủng hộ.

– Ăn thì các b có thể ăn dưới chợ chứ không nhất thiết phải vào nhà hàng Người ta bán cả ngày. Mình ăn 2 người no thoải mái hết tầm 250-300k/ bữa. ( thịt, trứng, chim, gà…)_À có su su đặc sản ở đây cũng khá ngon. Mình bữa ăn nộm bữa ăn xào đều rất vừa miệng.

– Ăn ở hàng thứ 3 bên tay phải của dãy bán đồ nướng ( qua 2 quán bàn đẹp, cạnh quán Trang Huy) đồ ở đây khá tươi và ngon. theo mình ăn ở 3 chỗ và cảm nhận thì đây ngon nhất. gà ngta có làm nửa con nhé, (trong menu quán này họ không ghi nhưng có làm).

Review Tam Đảo 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất

– Cơm lam mang về các b nên mua của chị ở ngay đối diện chân nhà thờ đá cổ ( quán chị là quán gần nhà thờ đá hơn chứ kphai quán bên cạnh nhé). Chị khá nhiệt tình. M mua 12k/ống và km thêm 2 ống. Cơm của chị ngon, thơm, và ông cơm kín có nút đậy 2 đầu sạch sẽ chứ k hở và lòi cơm ra như chỗ khác ( dưới chợ có chỗ bán 10k nhưng không ngon và sạch sẽ bằng) 25 ống hết 300k + 2 ống km.

– Su Su có thể mua ở chợ, bao la luôn. Mình không mua nên không hỏi giá.

– Còn rất nhiều hàng quán các bạn có thể đến và cảm nhận.

* Chỗ Chơi

– Thác Bạc: Mùa này hạn nên thác ít nước, không được đẹp lắm. Nên đi cho biết. Cũng được vài ảnh sống ảo.

– Đền bà chúa thượng ngàn: Mình chủ yếu đi thăm quan nên không vào trong. được hôm trời đẹp nên không khí khá trong lành và dễ chịu. Leo bậc thang khá mệt.

– Quảng trường trung tâm: rộng và có thể sống ảo.
( 2 điểm này mình đi 15/3 nên trời khá ủng hộ) sang đến 16/3 đi cho biết chứ không chơi được.

– Cổng trời: nghe nói sống ảo rất đẹp nhưng trời sương mù, mưa trơn nên mình đi mãi không tìm được đường lên cứ lòng vòng nên lại quay về

– Nhà thờ đá cổ: Nếu trời quang mây tạnh thì sống ảo tuyệt đẹp. Nhưng sống ảo trong sương cũng có cái hay.
# Mình đi 2 ngày được hưởng 2 kiểu thời tiết. cũng được gọi là may mắn vì nthe mới biết được sương mù Tam Đảo chứ nắng mãi cũng buồn.

– Quanh đường lên những điểm trên đều bán hàng lưu niệm, ở chợ cũng có. Khi mua hàng nhớ trả giá nhé

Review Tam Đảo 2 ngày 1 đêm chi tiết nhất

*** Lưu ý:

– Khi đi nên mang theo ô nhỏ, máy sấy nhỏ phòng có khi cần

– Thuốc đơn giản như: giảm đau, đi ngoài, dị ứng…. vì ở đây mình không thấy có hiệu thuốc

– Cửa hàng tạp hóa đường lên Chân Mây có 2 quán nhưng mình không mua nên không rõ giá. nghe nói là đắt. Nếu uống nhiều nước hay đồ ăn vặt các b có thể mua từ TP mang đi.

– Khi mua hàng nên trả giá

– Đường đang làm nên đi xe máy khá trơn và nguy hiểm

– Các điểm du lịch khá gần nhau nên không cần phải đi xe

– Ở đây phù hợp đi nghỉ hơn là đi chơi như Mộc Châu hay Sapa. Nhưng nên đi để cảm nhận