Ở trên mạng thì có quá nhiều bài review rồi nhưng hôm nay từ những trải nghiệm của bản thân mà mình lại tiếp tục chia sẻ cho mọi người thôi.

VÉ MÁY BAY: Hà Nội – Chu Lai 930K khứ hồi của Vietjet air đặt trước 2 tháng đặt 1 lúc 5 vé luôn. Thực ra vé máy bay Hà Nội – Chu Lai cũng không quá đắt tầm 2tr đổ xuống cho vé khứ hồi nên mọi người tranh thủ mà đi.

– Ngày 1: 9/3 Hà Nội – Chu Lai – Lý Sơn

– Taxi từ sân bay đến cảng Sa Kỳ xe 5 chỗ 350k

– Vé tàu: 126k/vé/1 chiều tàu cao tốc thường không phải siêu tốc vì đi vào tháng 3 nên bọn mình không phải đặt vé trước cứ ra đến cảng là mua vé chuyến sớm nhất thôi.

Review check-in Lý Sơn 6 ngày 5 đêm 4 người cả vé máy bay

Chỗ ở thì mình ở Nhà nghỉ Hương Cảng. Nhà nghỉ mới xây sạch sẽ, rẻ, đẹp view hướng biển luôn. Giá 300k/phòng 5 người. Ở đây có cho thuê xe máy 120k/xe/ngày và có cano ra đảo bé luôn. Mùa hè thì mọi người phải đặt phòng trước nhé. SDT nhà nghỉ Hương Cảng: 0978412261

Ăn uống thì từ ngày thứ nhất cho đến ngày thứ 5 mình đều ra quán Đại Hằng để ăn. Ở đây ăn ngon, rẻ mỗi bữa tầm 300k – 600k cho nhóm 5 người đi bọn mình. Hải Sản các kiểu gọi tẹt bô luôn. Anh chị chủ thì cực kỳ thân thiện luôn, còn ngồi uống rượu với bọn mình rồi hay discount cho bọn mình nữa chứ. Đây là facebook anh chủ quán nhé Phan Đại Ngày 2, 3: 10,11/3 loanh quanh tham quan trên đảo. Vì bọn mình đi dài ngày nên cứ đi thăm thú ểnh ương thôi chứ thật ra các bạn đi 3n2đ thì cũng hết được Lý Sơn cả Đảo to đảo bé rồi nhe. Loanh quanh thì có: Đỉnh núi Thới Lới, Miệng hồ núi lửa, Hang câu, chùa Hang, ngọn hải đăng đi buổi sáng. Còn buổi chiều các bạn đi Cổng tò vò, chùa Đục,…

Review check-in Lý Sơn 6 ngày 5 đêm 4 người cả vé máy bay

Ngày 4: Do biển động nên mãi đến ngày thứ 4 bọn mình mới ra đc Đảo bé. Vì không có cano nên bọn mình cùng 1 anh cũng dân ở Đảo bé bị mắc kẹt trên đảo lớn mấy hôm cùng thuê 1 chiếc Ghe gỗ để ra Đảo bé giá là 1tr5 khứ hồi đi được tầm 10 người. Mình nói thật là đi Ghe này thì say sóng sml luôn. Các bạn nào thật khỏe thì mới đi được. Như mình khỏe mà đi ra đến Đảo bé mặt tái ko còn giọt máu luôn. Đảo bé thì 1 từ ĐẸP để miêu tả chắc cũng chưa đủ cái này thì các tự khám phá nhé. Và đây là sđt của anh Vũ 0933258560 nếu các cần có người dẫn tham quan đảo bằng xe điện hoặc HDV thì liên hệ với a Vũ nhé.

Ngày 5: Ăn trưa bữa cuối rồi sau đó đi về đất liền tạm biệt Lý Sơn. Mình có nhờ nhà nghỉ đặt hộ vé tàu siêu tốc về đất liên thì vé tàu là 150k/vé/1chiều chuyến lúc 14g30 đi tầm 40p nhé. Tàu đi êm nhanh. Tối hôm đó thì bọn mình về tp Quảng Ngãi ăn chơi. Taxi từ cảng Sa Kì về Quảng Ngãi là 250k xe 4 chỗ. Ở Quảng Ngãi thì ăn ở rẻ. 1 phòng 5 người có giá là 250k nhà nghỉ Tuấn Nguyệt. Tối ăn cơm gà ở Quán Nhung tầm 30k-40k/suất ngon. Xong đi hát ui dời cái tiết mục đi hát này mới gọi là rẻ bất ngờ. Ở Quảng Ngãi có 1 con phố chuyên hát karaoke. Bọn mình chọn quán to nhất vào là quán Tuấn Thịnh có 4 cơ sở sát nhau giá hát từ 50k -150k/ tiếng phòng siêu vip. Hát đến khản cả giọng uống bia rượu hoa quả ra thanh toán hết có 435k.!

Review check-in Lý Sơn 6 ngày 5 đêm 4 người cả vé máy bay

Ngày 6: sáng 6g dậy ra bến xe Quảng Ngãi đi xe bus ra sân bay Chu Lai. 35k/người

Kết thúc 6 ngày ểnh ương trên đảo Lý Sơn khám phá Lý Sơn suýt thành thổ dân luôn. Được giao lưu với mọi người trên đảo rất nhiệt tình mếm khách.

Review check-in Lý Sơn 6 ngày 5 đêm 4 người cả vé máy bay

TỔNG KẾT CHI PHI: 3tr4/người bao gồm luôn cả vé máy bay cho 6n5đ

Bọn mình đi với tiêu chí thích thì ăn, ở thì phải sạch sẽ mới ở. Không cần tiết kiệm mà đã rẻ thế rồi. Mọi người đi mà tiết kiệm chắc còn rẻ hơn. Nhân cơ hội vé máy bay HN-CL vẫn đang rẻ nên mọi người tranh thủ mà đi nhé. Ở Lý Sơn thì đâu đâu cũng là nơi có thể sống ảo được luôn. Yên tâm về tha hồ mà up ảnh các kiểu. Viết đến đây là quá sức rồi. Văn vủng lủng củng mọi người thông cảm nhé.

Xem thêm: Đà Nẵng – Hội An – Lý Sơn – Quảng Ngãi 4 ngày 4 đêm chi tiết nhất