1. Phương tiện: Máy bay ✈️✈️✈️ bọn mình mua được vé 0 đ của Vietjet nên hết 680k khứ hồi Hà Nội nhưng khổ cái không bay cùng chuyến với nhau.

2. Chỗ ở: Vì muốn trải nghiệm 2 hostel đẹp nhất Phú Quốc nên mình đặt phòng ở cả 88hill top hostel và 9station hostel. Giá cả 2 chỗ này thì cũng same sane mình đặt trên angoda không nhớ bao nhiêu nhưng tầm hơn 200k 1 đêm.

Ở 88hill top thì ít phòng hơn nhưng không gian rất đẹp phía trên là Chuồn Chuồn coffee and bar rất đẹp nhìn xuống toàn cản Dương Đông, giá đồ ăn uống thì hơi mắc. Không gian yên tĩnh hơn, nên bạn nào thích yên tĩnh nên ở đây.

Còn ở 9station thì rất rất rộng cực nhiều phòng và cũng rất đông, có bể bơi và máy giặt free. Và có cực nhiều người nước ngoài, buổi tối quầy bar mở nhạc và có nhiều trò chơi, nên nhóm bạn nào đi đông thích nhộn nhịp nên ở đây, ở đây đồ ăn uống rẻ hơn.

3. Đi lại: Bọn mình thuê xe tại hostel luôn giá xe ga ở 9station :150k còn 88 hill top là 180k/ngày.
Hành trình của bọn mình thì không phải là hợp lý lắm nên sẽ note lại cho mọi người những thứ mình thấy hợp lý hơn.

🌟Ngày 1: Hà Nội – Phú Quốc:

Vì không bay cùng chuyến, mình bay lúc 7h mà bạn mình 12h mới bay nên bọn mình coi như mất không ngày 1.
7h mình bay khoảng 9h là vào tới sân bay Phú Quốc, đi từ sân bay về khách sạn mình không đi taxi mà được một chú chào xe về trung tâm 100k đi xe 16 chỗ 1 mình một xe lên tận 88 hill top mà 100k thôi.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Du Lịch Phú Quốc 3 Ngày 2 Đêm Trên Đảo Ngọc

Vì đến sớm nên chưa được nhận phòng, mình ngồi ở Cafe chuồn chuồn chơi và chụp hình đợi bạn.

Khoảng 2h bạn mình vào thì chúng mình ăn tại chuồn chuồn cafe luôn, đồ ăn nhìn rất đẹp mắt nhưng hơi ít.

Hành trình của 3 con "nặc nô" lạc trôi ở Phú Quốc

Sau đấy bọn mình nghỉ ngơi và chụp hình ở hostel rồi thuê xe đi Hàm Ninh ăn hải sản. Ra Hàm Ninh kiểu gì mọi người cũng được các nhà bè mời chào. Hôm đầu bọn mình mua ghẹ của mấy chị dân bán ngay cầu cảng 200k/kg ghẹ to và xuống bè gọi thêm bề bề cháy tỏi 400kg/cân, và cơm rang ghẹ.

Ghẹ to và chắc nhưng do lần đầu ko biết lựa nên bị bắt có mấy con ghẹ cái có trứng rõ nặng mà ít thịt. Còn bề bề bè này chế biến rất chán.

Ăn uống hết 750k/3 người

Tối hôm sau có kinh nghiệm hơn, mình mua được ghẹ 2 da nhỏ 150k/kg ăn chắc mà nhiều thịt lắm. Bọn mình mua nửa cân ghẹ nhỏ làm ghẹ rang me và nửa cân ghẹ lớn hấp,cùng với nửa cân bề bề của các chị dân ở cầu cảng. Sau đấy được giới thiệu xuống nhà bè đầu tiên ăn, xuống đây bao nhiêu gọi thêm ngọc nữa và sò tu nướng mờ hành. Bè này chế biên món ngon lắm khác hẳn bọn mình ăn hôm đầu nên mn ra đây ăn nhớ chọn bè đầu tiên ấy nhé.

Hôm sau ăn nhiều món hơn mà hết 635k/3 đứa thôi.

Sau ăn uống xong xuôi bọn mình quay về Chợ đêm chơi, chủ yếu ở đâu có các hàng hải sản, quà lưu niệm với mấy món ăn vặt.

🌟Ngày 2:

Buổi sáng bọn mình dự định đi Bãi Sao và vườn tiêu sau đó trưa về đi Safari và Dinh Cậu.

Nhưng vì có 3 đứa con gái đi nên đi xe máy chậm + ngủ dậy muộn nên cuối cùng chỉ đi đc Bãi Sao và Safari.

Buổi sáng bọn mình ăn sáng tại khách sạn luôn vì hơi muộn rồi. Còn không mn có thể xuống đường 30/4 có nhiều quán bún Khèn và bún Chả giò rất được khen.

Xem thêm: Review Phú Quốc: Tui Mình Đã Khám Phá Phú Quốc Như Thế Nào

Sau đó bọn mình đi Bãi Sao và lỡ chơi ở đây muộn quá nên phải về luôn trả phòng ko kịp qua vườn tiêu.

Buổi trưa sau trả phòng ở 88hilltop thì bọn mình qua 9station check in, sau đó thuê xe ở đây đi ăn trưa ở quán cơm ngay gần Chợ Dinh cậu, rồi đi Safari.

Hành trình của 3 con "nặc nô" lạc trôi ở Phú Quốc

Vì đi muộn nên đến Safari bọn mình ko chơi được nhiều chỉ kịp đi xe điện 20k/lượt vào khu hoang dã rồi đi bộ vòng ra là hết giờ vì ở đây 16h đóng cửa rồi.

Sau đó bọn mình lại quay lại Hàm Ninh ăn nên mất thời gian di chuyển lòng vòng.

Kinh nghiệm là mọi người nên đi Safari buổi sáng và nên đi bus của Safari vì đi xe máy xa rất mệt.

Chiều về mọi người có thể đi Dinh Cậu, Vườn tiêu, Bãi Sao rồi về Hàm Ninh ăn.

🌟Ngày 3: Tour 3 đảo

Bọn mình chọn đi tour bằng cano của speedboat giá 500k/người ko gồm ăn, giá đang km chứ bình thường là 750k
Tầm 9h xe của tour họ đón mình ở khách sạn sau đó đi ra Bãi Sao, từ đây đi cano ra Hòn Móng Tay trước mọi người có thể chụp ảnh hay tắm biển ở đây, biển ở đây siêu đẹp nhiều góc sống ảo lắm nhưng bãi hơi nhỏ và bây giờ cũng nhiều tour ra đây nên không hẳn hoang sơ như trước.

Sau đó ai thích sẽ đi Dăm Ngang lặn ngắm san hô, bãi san hô ở đây được khen lắm vì nhiều là có san hô sống.
Sau đó mọi người sẽ về Mây Rút ăn uống, bãi biển ở đây cũng đẹp dài hơn Móng Tay nhưng vì mọi người lên đây ăn uống nhiều nên bãi cũng có rác. Ở đây mọi người sẽ được trải nghiệm ngồi trên bè phao ra biển lựa hải sản như kiểu đi chợ trên biển ý. Hải sản ăn ở đây thì đắt hơn, nhưng mấy anh hdv nấu cũng ổn. Trên đảo có nhà dân bán cả hoa quả giải khát nữa.

Hành trình của 3 con "nặc nô" lạc trôi ở Phú Quốc

Cuối cùng quay lại bãi Sao kết thúc hành trình, và thường mn sẽ ở lại bãi sao chơi 1 lúc nên ngày 2 mn có thể k đi bãi sao mà đi chỗ khác cũng được.

Buổi tối bọn mình ăn pizza ở quán ngay gần khách sạn mà quên tên , pizza thì rẻ mà ổn nhưng spagetti thì chán lắm, 3 đứa phải gọi thêm phở ở khách sạn.

Xem thêm: Ăn Một Lần Và Nhớ Một Đời Ở JW Marriott Phú Quốc

🌟Ngày 4: Phú Quốc – Hà Nội

Bọn mình bay lúc 10h nên sáng dậy xếp đồ rồi ăn sáng ở khách sạn sau đó ra sân bay thôi.
Bọn mình đặt mua hải sản mang về của Chị Nhung ở Hàm Ninh luôn, nên họ mang đến sân bay sẵn đợi mình.

Vì chỉ có 3 đứa con gái đi nhưng lại không có lịch trình trước nên đi theo cảm tính vì vậy không đi được nhiều ở Phú Quốc nhưng cũng đủ thấy Phú Quốc rất đẹp và cũng đủ ảnh sống ảo nên thấy khá thoả mãn.