Chuyến du lịch bụi Đà Lạt với nhiều trải nghiệm đáng nhớ và thú vị trong một chuyến đi. Chi phí cho chuyến đi 1tr2 được chia sẻ bởi bạn Nghia Nguyen.

DI CHUYỂN

+ Sài Gòn -> Đà Lạt: xe Thành Bưởi (210k/người/giường nằm)

+ Điện thoại đặt chỗ: 1900 6079

+ Các bạn nên đi chuyến 11h, 12h, 1h khuya. Lên xe ngủ 1 giấc tới Đà Lạt là sáng

+ Thuê xe máy (nên như thế): 100k/xe tay ga. Đi xe Thành Bưởi xuống bến Phan Bội Châu, kế bên bến là chỗ thuê xe giá rẻ luôn đó các bạn

Du lịch Bụi Đà Lạt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ

KHÁCH SẠN

+ Ở Đà Lạt các bạn nên chọn những homestay mới, giá vừa rẻ lại vừa đẹp, có nhiều góc để sống ảo nữa, ngay trung tâm Đà Lạt nữa

+ Giá tính ra 1 người chỉ khoảng tầm 100-130k/người/đêm thôi, ko mắc lắm đâu

Du lịch Bụi Đà Lạt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ

ĂN UỐNG

+ Ở Đà Lạt thì ăn gì ngon? Có bánh căn ở Tăng Bạt Hổ nè, bánh bèo số 4 Bà Hường ở 402 Phan Đình Phùng, bánh ướt lòng gà (từ 2h chiều) ở 48 Tăng Bạt Hổ, bánh tráng nướng dẻo đường Hoàng Diệu, Ốc bưu nhồi thịt ở Ốc 33 Hai Bà Trưng, chè né ở đường 3/2, sữa đậu nành nóng góc đường Tăng Bạt Hổ, ngoài ra các bạn có thể dạo Hồ Xuân Hương buổi tối để ăn xiên nướng, bắp nướng, hột gà nướng,…

+ Ăn nhậu thì các bạn thử ghé quán Ngói BBQ ở 111 Bùi Thị Xuân hoặc quán nướng Cu Đức nổi tiếng, đồ nướng & lẩu ngon lắm, rựu cũng ngon nữa, nhân viên thân thiện khỏi bàn tới.

+ Ở Đà Lạt có vô vàn quán cafe đẹp như An Coffee, Wind Mill,…Các bạn nên ghé thử 1 vài quán vào giấc tầm chiều tối sau khi đi chơi buổi ngày xong, cafe xong rồi đi dạo chợ đêm là vừa. Buổi sáng đi uống cafe Tùng các bạn nhé.

Du lịch Bụi Đà Lạt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ

CHƠI GÌ Ở ĐÀ LẠT

***Mẹo: tất cả những địa điểm bên dưới Mợ ko biết cách chỉ sao cho dễ. Mẹo là các bạn dùng phần mềm google map trên điện thoại point điểm đi và tên điểm đến, map sẽ chỉ cho các bạn đường đi dễ nhất. Thuê xe máy và chiến thôi nhé.

+ Thác Datanla có trò máng trượt cũng khá thú vị. Vé cổng 20k, vé trượt 50k. Thác cũng ok, ko đặc sắc lắm. Ở đây mới mở trò đu dây mạo hiểm cũng khá thú vị nhé.

+ Mê Linh Coffee uống cafe chồn (từ Đà Lạt đến đây mất khoảng 30phut) nhưng đường đèo đi rất rất đẹp nha. Các bạn nên thử. Quán cafe cũng có view rất đẹp. Tha hồ sống ảo.

Du lịch Bụi Đà Lạt và nhiều trải nghiệm đáng nhớ

+ Làng cù lần có trò xe jeep vượt thác khá vui (nên thử)

+ Đỉnh Langbiang

+ Thác hang cọp

+ Biệt thự Hằng Nga – thiết kế kiểu ma mị, quái đản, các bạn đi thử cho biết

+ Làng đất sét

+ Ma rừng lữ quán – chỗ đóng phim 49 ngày, lên đây chủ yếu chụp ảnh đẹp sống ảo thôi, đường đi khá xa và hơi vất vả

+ Thiền viện trúc lâm – đi cáp treo lên cũng khá ok

+ Hồ tuyền lâm

+ Cây cô đơn ở hồ Suối Vàng

+ Chùa Linh Phước hay còn gọi là chùa ve chai