Nằm ven biển duyên hải miền Trung, Phú Yên được thiên nhiên ưu ái ban tặng nhiều ưu đãi với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng. Và cơn sốt khiến mọi người ghé đến Phú Yên nhiều hơn sau bộ phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” ngày càng tăng.

Đến Phú Yên nhất nhất định phải ghé những đâu!? Nào cùng tham khảo những địa điểm nổi tiếng của Xứ sở hoa vàng trên cỏ xanh nào!

1. Kè chắn sóng Xóm Rớ

Kể từ sau tết đến nay có vẻ từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay trên các trang mạng tìm kíếm đó là “rêu xanh xóm Rớ” có lẽ là “nóng” nhất khi nói về Phú Yên.

Đặc biệt các bạn trẻ sau khi đến đây họ đã lưu giử lại những hình ảnh độc đáo của các tảng đá bám đầy rêu xanh ngắt gây nhiều cảm hứng khiến cho những ai chưa từng đến đây khá là tò mò.

Top 5 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Yên

Những tảng đá bám đầy rêu xanh đẹp tạo nên một khung cảnh lung linh, xanh tươi, ống ánh dưới ánh mặt trời, ột hình ảnh không thể đẹp hơn khi lọt vào ống kính nhiếp ảnh.

2. Vịnh Vũng Rô

Tuy là một vịnh nhỏ thuộc xã Hòa Xuân Nam, huyện Đông Hòa, tỉnh Phú Yên, nhưng từ đỉnh của đèo Cả nhìn về phía Đông vịnh Vũng Rô làm say lòng du khách với dòng nước trong xanh cùng với những dãy núi đẹp hòa quyện với nhau tạo nên khung cảnh nên thơ hùng vĩ.

Top 5 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Yên

3. Cao nguyên Vân Hòa

Có thể nói Cao nguyên Vân Hòa được ví như là Đạ Lạt của Phú Yên, với độ cao 400m cao nguyên đầy nắng, gió và cả sương mờ. Một điều vô cùng thú vị khi ở đây vào mùa thu khí hậu xuống rất thấp cho nên mỗi buổi sáng thức dậy bạn sẽ thấy sương mù dầy đặc cảm giác như ở Đà Lạt.

Top 5 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Yên

4. Bãi Xép

Với vẽ đẹp hoang dã được bao bọc bởi hai bãi đá đen, Bãi Xép là một trong những khung cảnh đẹp trong phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh” khung cảnh bao la trong phân đoạn thả diều của những nhân vật nhí trong bộ phim đã thu hút rất nhiều khách du lịch ghé đến.

Top 5 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Yên

5. Đầm Ô Loan

Buổi bình minh ở đây bạn sẽ hiểu tại sao họ lại ví Đầm Ô Loan như một con phượng hoàng đang tung cánh bay. Đây chính là địa điểm thích hợp cho khách thích ngắm ánh mặt trời lúc bình minh.

Top 5 địa điểm nhất định phải ghé khi đến Phú Yên

Để ngắm toàn khung cảnh tuyệt đẹp này bạn nên leo lên đỉnh đèo Quán Cau bạn sẽ thấy cảnh mặt hồ rộng từng lạn sóng gợn lăn theo gió, tại đây bạn sẽ tìm thấy sự yên tỉnh và thả hồn theo gió.

Phú Yên sẽ hứa hẹn một trong những địa điểm du lịch được chú ý và quan tâm nhiều nhất trong năm. Trên chỉ là top 5 địa điểm nhất định phải ghé đến khi du lịch tại Phú Yên. Timvere.vn sẽ còn cập nhật thêm những địa điểm mới và hút khách nhất khi đến Phú Yên.