Tết Nguyên Đán được xem là kỳ nghĩ dài nhất trong năm, vì thế trong thời gian gần đây mọi người thường hay tận dụng thời gian nghĩ Tết Nguyên Đán để đi du lịch, nghĩ dưỡng khám phá những vùng đất mới cùng với gia đình và bạn bè của mình.

Tuy nhiên, du lịch ngày tết sẽ có những đặc trưng riêng khác với du lịch ngày thường, vì thế để có một kỳ nghĩ Tết Nguyên Đán thú vị không bị hành xác thì các bạn cùng tham khảo bài viết Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để có kỳ nghĩ thú vị nhất nhé.

Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để có kỳ nghỉ tết thú vị?

Tại Sao Du Lịch Trong Dịp Tết Nguyên Đán Tăng Cao?

Trước khi đi vào bài viết tết 2017 du lịch ở đâu thì Timvere.vn xin giải đáp một câu hỏi đang được rất nhiều bạn thắc mắc là tại sao su lịch ngày tết lại tăng cao trong những năm gần đây?

Khi nghĩ đến tết moị người thường phải nghĩ ngay đến những bữa cơm đầu năm cùng gia đình, hay những chuyến đi về quê đón tết…. nhưng trong những năm gần đây tết Nguyến Đán mọi người lại có xu hướng đón tết xa nhà, họ muốn cảm nhận một cái tết nơi đất khách, một điều quan trọng nữa là cuộc sống ngày càng phát triển vì thế nhu cầu du lịch ngày tết cũng tăng cao.

Xem thêm: Tết này du hí ở đâu? – Tết nguyên đán nên đi du lịch ở đâu?

Du Lịch Tết Nguyên Đán – Tết 2017 Nên Đi Du Lịch Ở Đâu?

Ở bài viết kinh nghiệm du lịch tết Nguyến Đán Timvere.vn đã gửi đến các bạn những kinh nghiệm hay trong chuyến đi du lịch ngày tết, tại đó có những địa điểm du lịch tết hấp dẫn nhất được giới thiệu. Nhưng, vì một kỳ nghĩ tết dài cho nên Timvere.vn tiếp tục cập nhật gửi đến cho các bạn thêm những đại diểm du lịch tết gần và xa hấp dẫn nhất.

1. Thời Gian Thích Hợp Du Lịch Tết

Tết là thời điểm nhà nhà người người quây quần bên nhau, vì thế 3 ngày đầu năm mới hãy dành thời gian bên gia đình nhé. Thời điểm có thể bắt đầu cho những chuyến đi du lịch tết là từ sau mùng 3 tết. Tết năm nay được nghĩ 7 ngày vì vậy mọi người có tới 4 ngày để có những chuyến đi thật thú vị.

2. Những Điểm Du Lịch Tết Ở Gần Thú Vị

Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu? trước hết chúng ta cần phải nghĩ ngay những điạ diểm gần, ít tốn kém chi phí mà cũng có thể tạo thành những chuyến đi thú vị. Hãy tìm hiểu gần ngay nơi bạn ở có gì thú vị trong dịp Tết sắp đến.

Là Hà Nội: Cà phê, daọ phố, hoặc đi mua sắm, hay các bạn làm một kế hoạch du lịch các vùng ven ngoại thành Hà Nội, thiếu gì những điều thú vị đang chờ bạn khám phá.

Là Tp.HCM: Đia diểm du lịch tết người dân ở Sài Gòn? La cà ở các quán cà phê, đến những địa điểm đẹp chụp hình, Check-in cùng bạn bè… ến với khu phố ẩm thực người Hàn, người Hoa, phố Tây…biết đâu lại có gì bất ngờ đang chờ đợi.

Là Hội An- Đà Nẵng: Ngày Tết, phố phường luôn ngủ muộn đó sẽ là lúc bạn tìm được thấy những điểm đến vui chơi mới, dạo quanh phố cổ, tham gia các lễ hội truyền thống bản địa… khi đến Hội An – Đà Nẵng bạn khỏi cần lo Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để không tốn quá nhiều chi phí.

Xem thêm: Địa điểm bắn pháo hoa – đón giao thừa – Chào năm mới 2017

3. Những Điểm Du Lịch Xa Ngày Tết

Nếu tết năm nào bạn cũng chỉ ở nhà hay chỉ đi chúc tết thì ngày tết chưa thật sự ý nghĩa và thú vị. Vậy tết 2017 du lịch ở đâu là thú vị nhất? Hãy đặt ngay cho mình một vé máy bay tết 2017 và lên kế hoạch cho một hành trình du xuân nhé.

Đà Lạt: Tết là lúc Đà Lạt được khoát lên cho mình một chiếc áo hoa với nhiều màu sắc rực rỡ, trên khắp nẻo đường TP đều được trang trí rất đẹp. Bên cạnh đó, tiết trời Đà Lạt những ngày đầu xuân vô cùng hiền hòa và thú vị, và địa hình vô cùng đặc biệt cũng là điểm thu hút mọi người đến với Đà Lạt.

Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để có kỳ nghỉ tết thú vị?

Hội An – Đà Nẵng – Huế: Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu khi có quá ít ngày nghĩ? hãy lên cho mình một lịch trình cụ thể từ Hội An lên Đà Nẵng rồi lên Huế, chỉ chừng đó thôi nhưng là đủ để bạn trải nghiệm và khám phá đó nha.

Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để có kỳ nghỉ tết thú vị?

Hà Nội – Tp.HCM: Với Hà Nội thì bạn sẽ tìm được những nét cổ kính, Hà Nội với những ngày nhẹ gió và lạnh chút heo may thường thức một ly trà cùng với hạt hướng dương tại góc quan bên đường thì còn gì bằng.

Ngày Tết Sài Gòn không ồn ào náo nhiệt như bạn nghĩ. Bạn có thể tìm đến những quán cà phê, với khóc khuất tuyệt đẹp khiến tâm hồn bạn lặng lại.

Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu để có kỳ nghỉ tết thú vị?

Sa Pa, Mộc Châu, Cao Bằng: Cao Bằng có Thác Bản Giốc, Mộc Châu có Bản Ba Phách tràn ngập màu hoa cải, Sapa có Cổng Trời nơi nhìn xuống toàn bộ đường uốn lượn Lai Châu…. rất nhiều điểm đến thật thú vị đúng không nào.

Xem thêm: Top các địa điểm chụp ảnh, Selfie miễn phí ở Đà Lạt

Trên là những địa điểm mà Timvere.vn có thể giới thiệu và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ góp phần tạo cho bạn một chuyến du xuân thú vị trong kỳ tết Nguyên Đán năm nay nhé. Tết 2017 nên đi du lịch ở đâu? gợi ý đã có ở trên còn bạn hãy tự tìm câu trả lời cho mình nhé.

Xem thêm: Địa Điểm Du Lịch Trong NướcMua Vé Máy Bay Giá Rẻ tại Timvere.vn