Bạn muốn đi đảo mà không phải đi thuyền quá lâu vì say sóng. Thì đây chính là địa điểm rất hợp với bạn. Những hình ảnh dưới đây là một bãi biển rất đẹp trên đảo Hòn Miễu, hay còn có tên gọi là đảo Trí Nguyên.

Bãi biển này tên gọi là Beach Mini, để đi đến đây bằng cách thú vị và cũng tiết kiệm nhất là, đến cảng Cầu Đá rồi đi đò dân qua đảo Trí nguyên. Chỉ mất 5.000 cho mỗi người, trung bình khoảng 20 phút sẽ có 1 chuyến đò từ cảng qua đảo và ngược lại.

Những nơi đẹp ít người biết tại Nha Trang

Chỉ chưa đến 10 phút bạn đã cập lên đảo, từ cổng làng của đảo. Bạn liên hệ những anh, chú xe ôm gần đó, là chở bạn ra mặt làng chài của đảo chỉ mất 5.000 / người.

Xem thêm: Đặt Vé Máy Bay Đi Nha Trang, Giá Vé Máy Bay Rẻ Đi Nha Trang

Từ mặt làng chài bạn phải đi qua gành đá, băng lên 1 ngọn núi nhỏ thì mình được bãi biển này. Đoạn này khó khăn nhất, nhưng không quá mệt. Lúc mình đi khi qua miếu thờ ở gành đá, thì rẽ trái lối mòn lên núi, mình đi nhầm vào nghĩa địa của làng. Thì biết ra là sai đường. Đành quay lại.

Lúc xuống gành đá để tìm đường đúng thì mình thấy chị kia, người dân trên đảo, đang đến miếu thờ để cúng. Mình nhanh chân đến để hỏi chị ấy chỉ đường. Chị cũng nhiệt tình chỉ dẫn. Mình cảm ơn và tiếp tục đi.

Những nơi đẹp ít người biết tại Nha Trang

Sau đó mình lại tiếp băng qua gành đá, rẽ trái lên lối mòn lên núi tiếp theo, để đến Beach Mini. Trên đoạn đường rừng đó, mình thấy có nhiều chai nhựa nước suối. Vui là chắc chắn là đường đến bãi biển vì nhiều người đi trước vứt lại. Buồn là mọi người vẫn xả rác. Khi lên cao nhất, bạn ngó quay lại thì thấy làng chài rất yên bình, nhiều nhà bè và ghe thuyền san sát nhau trên mặt biển.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang – Ghé thăm thành phố biển trong xanh

Tiếp tục đi thì mình cũng đã đến được Beach Mini, cảm giác vui như khám phá vùng đất mới, dù đi bộ chỉ tầm 30 phút. Khi đến đây, bãi biển tương đối nhỏ, nhưng rất sạch sẽ, do tư nhân khai thác làm địa điểm du lịch. Trên đây có hàng ghế nằm, nệm trắng, dù trắng khá sang chảnh. Sẽ mất phí 120.000 / khách, bao gồm vào cổng, ghế nệm. Gió và biển thì miễn phí. Còn đồ ăn thức uống, tắm nước ngọt có phí.

Những nơi đẹp ít người biết tại Nha Trang

Nếu đến đây để tận hưởng, gió mát, biển xanh, thì bạn có thể mang theo đồ ăn trưa. Hoặc ăn luôn tại đây, lưu ý khi ăn uống ở đây có tính thêm 15% phí phục vụ và thuế. Vì ở đây đa phần là khách Tây. Hoặc khi quay lại bạn có thể ăn trong làng hay ăn hải sản trên bè cũng được. Cảnh đẹp ra sao thì các bạn cứ xem hình hay đến tận nơi mà tận hưởng nhé.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt A-Z 3 ngày 2 đêm – 2tr/2 ngườiDu Lịch Trong Nước tại Timvere.vn