Đà Lạt có thể nói là một thiên đường sống ảo dành cho các bạn trẻ quả thật là không sai. Ngoài những địa điểm du lịch hấp dẫn, những khung cảnh thiên nhiên cực so deep thì dạo gần đây lại nỏi lên các Hostel và Homestay ở Đà Lạt cực so deep khiến các bạn trẻ cực kỳ thích thú.

Chia Sẻ Danh Sách Các Hostel và Homestay So Deep Nhất Ở Đà Lạt

Nếu bạn đang định đến với Đà Lạt hay một kết hoạch đến với thành phố hoa, thì ngoài những kinh nghiệm du lịch Đà Lạt cần biết thì các bạn cũng nên tìm hiểu về các Hostel và Homestay cực so deep ở Đà Lạt nhé.

1. Second House : 8 Hồ Tùng Mậu

Vị trí Second house nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, cách Hồ Xuân Hương 300m, cách trạm xe bus đi sân bay 50m, cách Bicycle.up 1.5km, cách Tre’s house 3.5km.

Thời gian nhận phòng: sau 14h. Thời gian trả phòng : trước 12h.

Phòng sinh hoạt chung có bếp, bàn soạn, bàn ăn và sofa. Ngoài ra còn có nhạc, lò sưởi , nhiều sách và rất nhiều ánh sáng.

Second house có 1 góc riêng luôn có sẵn cafe Là Việt , trà oolong Long Đỉnh và các dụng cụ pha chế.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt – Ngắm hoa dã quỳ và cỏ tuyết

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

2. Là Nhà Homestay: 77 Hoàng Diệu

Theo như được tìm hiểu thì đây là một trong những Homestay đẹp và chất nhất ở Đà Lạt. Nhưng lại rất tệ bởi phong cách phục vụ cũng như một số dịch vụ và quy định tại Homestay này:

Duy Tân Trần: Một nơi quá tệ. Thái độ nhân viên tao thèm đấm vô mặt không xem khách hàng ra gì. Nói với cái giọng không cần khách. Không mướn xe của nó thì nó không cho chỗ để xe đâu ra cái trò con nít đó vậy kinh doanh mà ngu học vậy sao mong mọi người tẩy chay chỗ này ngoài view đẹp chẳng được cái méo gì. Đừng bao giờ đến đây DÙ CHỈ MỘT LẦN!

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

3. Windy Hill: 106 Hùng Vương

Nằm trong trào lưu những homestay ấn tượng nhất Đà Lạt ra đời, Windy Hill như là một sự kết hợp giữa một nơi lưu trú và coffee thư giản.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Điều đầu tiên mà bạn có thể thấy ở Homestay Windy Hill đó chính là không gian mở và khung cảnh thiên nhiên rất đẹp, tại đây bạn sẽ được ở trong một ngày có 4 mùa tại Windy Hill. Buổi sáng thức dậy sẽ có một chút se lạnh những vẫn ấm áp mùi chăn êm, buổi trưa nắng lên vàng rực rỡ, sực hơi ấm nóng của mùa hạ ngay bên mình, còn khi chiều dần buông những ánh nắng cuối ngày dần tắt thì cũng là lúc không khí lạnh ùa về nhưng vẫn còn một chút hơi ấm và dễ chịu, buổi tối tại Windy Hill bạn sẽ thấy nhiều gió và sương mù, cái lạnh ra rít ùa về.

4. Légume: 12a Bạch Đằng

Theo như đánh giá của một số bạn đã thuê Légume: 12a Bạch Đằng cho biết tại đây không gian rất đẹp, view đẹp từ ngoài vào trong, đẹp đến cả nhà vệ tinh. Hơn thế nữa cô chú chủ nhà rất vui tính và nhiệt tình, các bạn có thể nướng BBQ ngoài trời luôn nhé.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

5. Củi Homestay: 79 Triệu Việt Vương

Tọa lạt tại 79 Triệu Việt vương, Củi Homestay nằm không quá xa trung tâm Đà Lạt đây chính là nơi để bạn lắng mình trong một không gian nhỏ, mộc mạc và bình yên đến lạ. Củi Homestay níu chân du khách bằng những thứ trong trẻo và bình dị nhất, với vườn hồng trĩu quả vào mùa, với góc sân nhỏ đầy cỏ và hoa.

Xem thêm: Review: Lost In Đà Lạt 2.2017 – Đi Đà Lạt 3 ngày 2 Đêm

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

6. Hobbit: 2/3 Tô Hiến Thành

Nếu ai đã từng xem phim “Chúa tể của những chiếc nhẫn” chắc hẳn các bạn sẽ biết đến ngôi làng của người Hobbit hay còn gọi cách khác là làng người lùn hay tộc người lùn.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Được biết đến là một nơi mới mẻ cho những ai muốn tận hưởng một chuyến du lịch cực chất với không gian gần gủi được kết hợp hài hòa trong vẻ đẹp kiến trúc Pháp. Với khuôn viên xanh, thoáng mát, có vườn hồng bao quanh – Hobbit như một không gian bình yên, mát mẻ nằm lưng chừng giữa thung lũng Đà Lạt.

7. Indigo Home: 1, 2 Khởi Nghĩa Bắc Sơn

Tọa lạc tại địa chỉ số 2/1 đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP. Đà Lạt, Indigo Home là một nơi yên tỉnh, thích hợp cho những ai thích sự bình yên, hoà mình vào thiên nhiên, cây cỏ, núi rừng và chiêm nghiệm những điều xưa cũ.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

8. Le Bleu: Lý Tự Trọng

Kí ức của mình về cái Tết xưa rất Hà Nội là Thược dược và Violet được cắm chung một bình. Ở góc khác trên đôn gỗ là một bình Lay ơn vàng cam tím. Nhà cô hàng xóm sẽ chưng Nụ Tầm Xuân.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Lạ thật vàng cam tím với mình “quê quê” thế mà gộp chung với nhau lại ra một không khí Tết Hà Nội thật duyên. Bây giờ ngoài đường hoa tây hoa tàu hoa nhập khẩu đủ cả , nhưng Tết chẳng thích gì chỉ thích mỗi bình hoa quê quê..

9. Tre’s House: 419A Võ Trường Toàn

Được mọi người đánh giá đây là Homestay khá rộng và những decor khá chất. Có 1 style riêng, theo phong cách dân dã, nông thôn mà cá nhân mình rất thích. Giá ở đây thì 150k/người tùy phòng. GIường đôi mặc định là 300k/đêm.
Giá khá ổn, phục vụ bình thường nhưng được cái không gian này khá ổn và giá rẻ nên đây sẽ là một nơi thoải mái cho các bạn trẻ.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

10. Yolo Camping: 27B, Đường 3/4

Theo như đánh giá của các bạn đã đến đây thì nhân viên phục vụ rất nhiệt tình, phục vụ cả bữa sáng. Cách bày trí decor theo hiện đại. Bạn có bao giờ say giấc dưới mái lều được đặt ngay trong chính căn biệt thự nằm lưng chừng đồi thông, phía xa xa là thung lũng đang phủ một lớp sương mờ ảo. Mỗi căn phòng của Yolo…được thiết kế với từng màu sắc và kết cấu riêng, chiếc lều vừa khít được đặt vào từng căn phòng với những màu sắc đặc trưng của từng phòng.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

11. Đà Lạt Note Hostel: 3R/2, Thông Thiên Học

Đà Lạt Note Hostel là một trong những kiểu nhà Homestay bụi khá độc đáo dành cho các bạn trẻ. Nếu như có ai đó hỏi, Đà Lạt có bao nhiêu Homestay đẹp tại sao lại chọn Đà Lạt Note Hostel thì lý do rất thiết phục đó là vì hostel này phòng vừa đẹp lại vừa rẻ nữa.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

12. The Circle Hostel: 233 Đặng Thái Thân

The Circle Hostel sẽ mang đến một không gian riêng thoát khỏi sự chật chội, chen chút torng những căn phòng tập thể hay giường tầng, đây sẽ là một không gian mở khiến khách du lịch Đạ Lạt yêu thích. Bạn sẽ được trải nghiệm không gian độc nhất chi phí rẻ nhất thích hợp cho các bạn trẻ đi phượt tiết kiệm.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

13. Đợi Một Người Homestay

Nghe mà muốn “ôm tim” ngay từ cái tên của homestay nhỉ? Đúng như cái tên rất lãng mạn và ngôn tình của mình, Đợi một người cực kì xinh đẹp và đáng yêu để… ở cùng một người. Homestay cực xinh này được bao quanh bởi vườn cà phê nằm trên ngọn đồi cao, view bao quát cả vùng thung lũng rộng lớn, nơi đây có thể thấy màn sương giăng chập chùng suốt ngày trên những rừng cây.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Với gam màu chủ đạo là trắng và vàng, Đợi một người mang đến cảm giác rất hiện đại nhưng cũng vô cùng ấm áp nhờ nội thất gỗ. Mỗi góc phòng đều được chăm chút mang đến không gian thoáng đãng cực kì dễ chịu. Các phòng ngủ còn có view nhìn ra đồi thông cực thích mắt. Tọa lạc tại đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Đợi một người cũng chỉ cách Hồ Xuân Hương 5 phút xe máy.

Xem thêm: Mua vé máy bay đi Đà Lạt giá rẻ, Vé máy bay Đà Lạt khứ hồi

Vanda Garden Hill Đà Lạt

Homestay xinh xắn này nằm ở số 39 Triệu Việt Vương, nơi đây cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 10 phút đi xe nên rất thuận tiện để vừa có những trải nghiệm nghỉ dưỡng xanh tươi, vừa thỏa thích thăm thú các địa điểm nổi tiếng của Đà Lạt.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Vanda Garden Hill Đà Lạt có nhiều căn phòng cho bạn lựa chọn như: phòng đôi Big Owl, phòng đơn nhỏ Little Owl, phòng đơn lớn Full Moon,… 🎯 Tất cả các vật dụng trong những căn phòng ở Vanda Garden Hill Đà Lạt đều bằng gỗ và được làm hoàn toàn thủ công.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Đặc biệt, Vanda Garden Hill Đà Lạt còn xây thêm những căn bungalow nhỏ hình tam giác siêu dễ thương 😍 nằm dọc con dốc dành cho các cặp đôi. Những bungalow này chính là các căn Cabin House được giới trẻ vô cùng yêu thích. Cabin House được thiết kế nội thất đơn giản với các gam màu ấm áp, đặc biệt cửa có view nhìn ra ngoài sân vườn xanh mát.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Bạn cứ thử tưởng tượng trong buổi sớm Đà Lạt se lạnh, chỉ cần mở mắt ra là không gian thoáng đãng, màu xanh cây cối khiến tâm hồn bình yên. Và lúc đó bạn đang ở trong chiếc “tổ” nhỏ xinh của mình, thỏa sức cuộn tròn trong chăn hay nhâm nhi một tách cà phê nóng hổi để bắt đầu một ngày mới tuyệt vời.

Nguyễn Hồ Homestay Đà Lạt

Gía phòng ở đây cực kỳ rẻ nhưng dịch vụ lại rất tốt. Chỉ cách trung tâm Đà Lạt khoảng 1,5km, nằm ngay trong khu dinh II, họ có các loại phòng dành cho cặp đôi với giá chỉ 250k/ night, phòng family giá 280k/ night cho 1 hoặc 2 người và 350k/ cho 4 người, hoặc nếu một nhóm bạn cùng phượt với nhau có thể chọn dorm room nhưng ngủ lều với giá chưa tới 100k/ night và được sắp xếp ở tầng gác mái rất rộng, có bếp cho nấu ăn thoải mái,. và hầu hết tất cả các phòng đề có thể nhìn ra view hướng núi rất đẹp. Ngoài ra trang thiết bị trong phòng được trang bị hoàn toàn hiện đại, chắc chắn sẽ làm cho những ai đam mê du lịch và muốn chi phí rẻ sẽ cực kỳ hài lòng.

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep

Mới nhất: Các Hostel, Homestay ở Đà Lạt cực so deep