Mọi người đã tỉnh sau một loạt các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn của Airasia chưa? Và sắp tới Airasia lại sắp có thêm chương trình khuyến mãi khủng với 5 triệu vé 0 đồng. Và chương trình ưu tiên cho thành viên AirAsia BIG đó nghen! Trong bài sẽ là nhiều mẹo săn vé 0 đồng này nhé.

– Thời gian bán vé ưu tiên: từ 23h đêm 19-5-2018 (dành cho thành viên Big)

– Thời gian bán vé đại trà: từ 23h đêm 20-5-2018 đến 27-5-2018 (dành cho mọi khách)

– Thời gian bay: từ 1-11-2018 đến 13-8-2019

– Link săn vé nhanh nhất dành riêng bạn đọc Timvere.vn: Vé Rẻ Tại Đây

Đây là một trong những đợt khủng với số lượng vé lên đến 5 triệu vé Airasia dành cho toàn bộ khách hàng đã bay cùng hãng. Và Airasia cũng khá là tâm lý khi khuyến mãi vào đúng dịp hè, và đã phục vụ những 500 triệu lượt khách rồi.

Xem thêm: AirAsia Đưa Ra Chương Trình Khuyến Mãi Đúng Dip Lễ – Tha Hồ Săn Vé

Đêm 19-5 thì hãng đã bắt đầu mở bán ưu tiên cho những ai đã đăng ký là thành viên AirAsia. Nếu ai chưa đăng ký thì khẩn trương vào tạo nick theo link này nhé: MEMBER AIRASIA

Và từ ngày 20-5 thì tất cả khách đều vào book ok, không giới hạn thành viên nhé.

Như vậy, mọi người chuẩn bị máy móc, vũ khí sẳn sàng để tiến hành các bước sau: đăng ký thành viên AirAsia như link trên, kiểm tra tài khoản các thẻ quốc tế, tài khoản ngân hàng internet banking, tính toán xem sẽ bay đi đâu để lên phương án các chặng bay.

Ngay sau đó, vào 23h đêm nay, mọi ngưới có thể vào trang https://www.airasiabig.com để săn vé ưu tiên trước. Tuy nhiên, do bây giờ ai ai cũng làm thành viên Big nên khả năng nghẽn mạng sẽ cực cao nhé.

Để tránh trường hợp như trên, bà con tải ứng dụng AirAsia BIG LOYALTY (đối với Iphone) hoặc AirAsia Big (đối với Android) và có thể săn vé trên điện thoại qua app đó cũng được. Nên tải ngay bây giờ và tập book vé các bước cho quen tay nhé.

Tóm lại, ngay bây giờ, bà con nên vào các trang Bụi mách nói trên để tập cho thuần thục cách săn vé đổi điểm ưu tiên nhé. Càng thuần thục thì đêm nay săn sẽ càng dễ.

Vé 0 đồng Airasia – Chạy ngay đi… săn những 5 triệu vé liền

1. Giá vé hiển thị trên web là giá đã gồm cả thuế rồi

Khi bạn kiểm tra giá vé thì trên website AirAsia.com thì giá vé hiển thị là giá vé đã bao gồm cả thuế sân bay (chủ đầu tư sân bay thu). Vì thế, bạn sẽ không không bao giờ thấy số 0 đồng nó hiển thị nhé.

Giá vé máy bay giá rẻ sau khi cộng thuế phí các chặng BAY THẲNG:

Tp.HCM – Kuala Lumpur: từ USD/chiều
Tp.HCM – Penang: từ USD/chiều
Tp.HCM – Johor Bahru: từ USD/chiều
Tp.HCM – Bangkok: từ USD/chiều
Tp.HCM – Manila: từ USD/chiều
Hà Nội – Kuala Lumpur: từ USD/chiều
Hà Nội – Bangkok: từ USD/chiều
Đà Nẵng – Bangkok: từ USD/chiều
Đà Nẵng – Kuala Lumpur: từ USD/chiều
Nha Trang – Kuala Lumpur: từ USD/chiều

2. Đặt vé AirAsia được hoàn thuế sân bay

Có nhiều hãng không giá rẻ, nhưng chưa có hãng nào đống ý trả lại tiền thuế sân bay như AirAsia nhé. Ví dụ minh họa cho các bạn dễ hiểu: Trong đợt 0 đồng này, ví dụ chặng TP Hồ Chí Minh đi Kuala Lumpur thường có thuế sân bay ở Tân Sơn Nhất là 29 USD. Khi bạn bận và không thể thực hiện chuyến bay, AirAsia sẽ hoàn lại toàn bộ tiền thuế sân bay là 29 USD mà bạn không phải mất gì.

3. Gói Bay Tiết Kiệm của AirAsia

Bà con đã biết tới Gói Bay Tiết Kiệm của AirAsia chưa? Với Gói Bay Tiết Kiệm này, bà con có thể dễ dàng book chỉ 1 lần thôi là có bao nhiêu tiện ích: 20 kg hành lý ký gửi, một suất ăn, chọn chỗ ngồi tiêu chuẩn cũng như Bảo hiểm Tune Protect (gồm có Bảo hiểm Chậm trễ Hành lý và Đảm bảo Đúng giờ đến 1 Tiếng).

Xem thêm: Mẹo Giữ Vé AirAsia Và Thanh Toán Trong 24h (Dùng Link Booking2)