Ngay trong đầu năm mới Jetstar đã có chương trình khuyến mãi thật ấn tượng khi mua chiều đi sẽ được khuyến mãi chiều về. Tức là, bạn đặt vé khứ hồi thì chỉ tính tiền chiều đi và miễn phí chiều về. Rất nhiều chặng khá hót với giá vé 0 đồng.

Jetstar ưu đãi khi mua chiều đi - Miễn phí chiều về

Thời gian đặt vé: 23:00 ngày 15/02/2018 đến 23:59 ngày 22/02/2018

– Thời gian bay: tùy từng chặng, xem kỹ hình bên dưới

– Cánh đồng săn vé: jetstar.com, mobile.jetstar.com

Jetstar ưu đãi khi mua chiều đi - Miễn phí chiều về

Xem thêm: Cách để không trả phí khi đặt vé máy bay nội địa Jetstar

Kinh nghiệm săn vé máy bay siêu rẻ Jetstar

Theo như quan sát thì thường vé máy bay sẽ hết ngay sau khoảng 5 – 10 phút với những chặng HOT, tuy nhiên ngay sau đó cũng có thể vé sẽ quay trở lại với những chặng hot nếu vé chưa được thanh toán hoặc có thể xuất hiện sau đó 60, 90…. phút. Nhiều khi những ngày sau đó vẫn xuất hiện vé rẻ nếu bạn không bỏ cuộc.

Nếu như bạn khong6 thể canh vé 24/24 được thì hãy nhờ đến anh bạn cần mẫn Auto Flight Booking nhé ?Auto Flight Booking – Ứng dụng trợ giúp săn vé máy bay giá rẻ.

Chú ý khi đặt vé máy bay Jetstar kẻo mất vé, bị giữ tiền

Có 2 trường hợp bị giữ tiền phổ biến nhất:

– Thanh toán vé bằng hình thức thẻ nội địa nhưng khi tới phần hiện Mã đơn hàng thì lại clcik vào logo của ngân hàng tương ứng để tiếp tục thanh toán, Jetstar hay bị lỗi ở phần này, nhiều khi đã báo thanh toán thành công nhưng vé vẫn chưa được thanh toán. Ngay cả Vietcombank, Techcombank cũng bị lỗi rất nhiều. Ai có Internet Banking của các ngân hàng có thể thanh toán vé Jetstar thì cố gắng tận dụng, ai không có thì đành nhắm mắt thanh toán vậy hic hic

– Thanh toán qua ngân hàng, bưu điện bằng mẹ với 30 phút. Nếu thanh toán bằng ngân hàng thì ngồi đó chờ ngân hàng thanh toán và kiểm tra vé thành công mới về nhé.

1. Đối với hình thức thanh toán vé bằng thẻ nội địa đã có Mã đặt chỗ các bạn không nên thanh toán ngay nếu đó là các ngân hàng Vietcombank, Techcombank,… mà truy cập vào Internet Banking của các ngân hàng đó thanh toán sẽ đỡ bị lỗi hơn. Có nhiều trường hợp các bạn clcik vào logo ngân hàng tương ứng để thanh toán nhưng bị lỗi không kiểm tra lại vé thì vé tự hủy về sau 30 phút đó.

2. Với thanh toán tại ngân hàng, bưu điện trong vòng 30 phúttheo mẹo của Timvere.vn nhé, bạn phải đến ngân hàng nộp tiền càng nhanh càng tốt (trong vòng 30p), thậm chí ngồi ở ngân hàng và lấy Mã đặt chỗ thanh toán ngay. Sau đó ngân hàng báo thanh toán thành công thôi là chưa đủ, mà phải tự tay mình kiềm tra vé đã thanh toán thành công chưa bằng cách gọi tổng đài.

Xem thêm: Kiểm tra code vé máy bay Jetstar

Các mẹo khi thanh toán vé máy bay Jetstar

– Thực hiện đặt vé như bình thường Chọn Thẻ nội địa, chuyển sang trang có Mã đơn hàng.

– Nhấn nút Back trên trình duyệt để quay lại trang trước sẽ thấy xuất hiện nhiều cách thanh toán.

– Nhấn chọn Ngân hàng, ATM, Bưu điện – Không chọn phòng vé. Nhấn Mua.

– Kết quả phải ra được trang xác nhận hành trình thông báo vé được giữ 24 tiếng mới thành công.