Mình làm bài review cho các bạn về khu du lịch sinh thái LUNG CỘT CẦU trong địa phận thành phố Cần Thơ nhé! (Hình ảnh đăng là hình chụp thực tế tại LUNG CỘT CẦU CẦN THƠ).

Ah trước khi nói về LUNG CỘT CẦU, thì mình muốn nhắc sơ qua về khu du lịch LAN VƯƠNG ở BẾN TRE mà các bạn đồn ầm ầm lên thấy hấp dẫn quá cả nhóm mình cũng đi đến đó, mình nhắc đây vì vài nhóm bạn ở Cần Thơ đang định đi đến đó trong khi trải nghiệm nên mình chia sẻ!

Review cho các bạn về khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu

👎 Từ Cần Thơ đi đến Bến Tre hơn 2 tiếng rưỡi, xa.

👎 Đồ ăn theo mình nhận định thì không có món đặc sản

👍 Có chỗ chơi như quảng cáo, bơi xuồng, đu dây nhưng nhóm mình không chơi, vì sợ nê không có chỗ tắm lại rồi về đường xa.

👍 Nhân viên phục vụ cũng vui vẻ dễ thương nhưng do đông quá nên đồ ăn vẫn phải chờ lâu

👍 Có cho thuê đồ bà ba

👍 Nếu đi từ hướng Sài Gòn về thì gần

Review cho các bạn về khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu

KẾT: theo mình nhận định, cả 2 nơi khu du lịch Lan Vương Bến Tre và khu du lịch Lung Cột Cầu Cần Thơ cả 2 nơi phong cảnh như nhau,trò chơi như nhau nhưng đồ ăn ở Lung Cột Cầu ngon hơn và đậm chất đồng quê, có vườn trái cây theo mùa nhưng bên mình cũng kêu nhân viên hái chứ cũng không tự hái nên không biết có cho khách tự hái không.

– Các bạn từ hướng Sài Gòn thì nên đi Lan Vương Bến Tre cho gần và nhớ đt đặt chỗ trước, còn các bạn miền Tây Cần Thơ hay lân cận Cần Thơ nên đi Lung Cột Cầu Cần Thơ cho gần!

❤️ Nói rõ chi tiết về LUNG CỘT CẦU thuộc TP. Cần Thơ: (vì có nhiều bạn bè mình từ hướng miền Tây (Cần Thơ, Sóc Trăng, Ô Môn, Cà Mau) định đi Bến Tre thì hãy đi Lung Cột Cầu cho gần, cũng y vậy!

👍 Đường đi thì gần so với mình,bạn nào ở TP. Cần Thơ thì mất 20p đến nơi!

Từ Quốc lộ 1 vừa hết đường dẫn của cầu Cần Thơ đi về hướng Sóc Trăng gặp ngã ngã ba rẽ phải hướng về Hậu Giang (đây là con đường mới đi về Hậu Giang dân địa phương thường hay gọi là quốc lộ 61b), đi qua cầu ba láng khoảng 6km là đến Khu Du lịch Sinh thái Lung Cột Cầu (có bảng chỉ dẫn 2 bên đường QL. Địa chỉ trên bản đồ: KM số 6 Nối Vị Thanh, Phong Điền, Cần Thơ.

Review cho các bạn về khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu

– Trước khi đi vài ngày tụi mình có điện thoại đặt tum và đồ ăn trước cho anh quản lí .

– Vào đó thì không mất phí vào cổng, cũng không mất phí giữ xe, bãi xe rộng rãi

– Các bạn đi vào thứ 7, chủ nhật thì nên đặt tum và đồ ăn trước để tới đó không có tum cho các bạn ngồi ăn uống, trường hợp không có tum quán sẽ trải thảm ngoài cỏ cho mình ngồi như đi cắm trại!

Đặc biệt có 1 tum giữa ao phải đi ra bằng cầu khỉ, nhóm nào gan to đi nhậu thì chọn tum này thử thách lun khi ra về say say đi cầu khỉ.

– Vào đó hỏi mấy chị phục vụ sẽ được chỉ chỗ cho mướn áo bà ba. Áo bà ba là 20k/bộ

– Chơi trò chơi đu dây, đi cầu khỉ thì không tính phí. Trò chơi chạy xe đạp chưa được sửa chữa.

– Trò chơi chèo thuyền cũng không tính phí

– Đặc biệt là nơi đây có trò chơi trẻ em như nhà banh để phụ huynh thoải mái ăn nhậu còn trẻ em cũng có thú tiêu khiển

– Còn muốn chơi bắt cá và bắt vịt thì sẽ tốn phí. Nếu bắt được lên cân kí rồi muốn chế biến món ăn như thế nào người ta sẽ làm và tính tiền với mình (này nhân viên phục vụ tư vấn).

Review cho các bạn về khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu

– Đồ ăn thì khá nhiều và nhiều món đặc sản đồng quê, vị đậm đà. Có lẩu hải sản hơi ít đồ ăn và vị bình thường,vào đây nên kêu lẩu mắm!

– Trái cây thì loại nào chín sẽ được ăn trái chín cây (gọi phục vụ yêu cầu chứ cho tự mình hái không thì mình không biết)

– Phục vụ thì vui vẻ, nhiệt tình. Kêu sai nhờ tùm lum mà vẫn vui vẻ không tỏ vẻ khó chịu.

– Do rộng quá mình không đi hết mấy vườn trái cây bên trong,chỉ đi vườn bòn bon và sầu riêng, xoài.

– Nhóm mình không ai xuống mò cua, bắt tép, bắt cá, bắt vịt vì ai cũng lười biếng và không có khiếu lắm,nên ngồi nhìn người ta bắt thôi,thấy cũng vui.

– Nhóm mình cũng không chơi trò chơi chỉ xem thôi

– Nơi đây còn hoang sơ nên phục vụ chưa chuyên nghiệp

– Cũng không có nhà tắm để tắm lại, chỉ có Wc

Review cho các bạn về khu du lịch sinh thái Lung Cột Cầu

✍🏻✍🏻✍🏻 Đó là cảm nhận của riêng mình khi đi 2 nơi tương tự, các bạn nào ở Cần Thơ hoặc các tỉnh lân cận Cần Thơ muốn đi chơi trải nghiệm dân gian đồng quê thì nên đến đây, không cần đi Bến Tre xa quá, còn mấy bạn ở Sài Gòn hoặc lân cận Sg thì đi Bến Tre cho gần.